Tặng quà cho 64 gia đình liệt sĩ Gạc Ma

news

Từ ngày 26 - 31/10/2015, Hòa Bình đã phối hợp với Sở Lao động Thương Binh Xã hội các tỉnh Quảng Bình, Nghệ An, Đà Nẵng, Thái Bình tổ chức buổi lễ trao tặng số tiền ủng hộ các gia đình liệt sĩ Gạc Ma.

Từ ngày 26 - 31/10/2015, Hòa Bình đã phối hợp với Sở Lao động Thương Binh Xã hội các tỉnh Quảng Bình, Nghệ An, Đà Nẵng, Thái Bình tổ chức buổi lễ trao tặng số tiền ủng hộ các gia đình liệt sĩ Gạc Ma. Còn tại các địa phương: Phú Yên, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hải Phòng, TP.HCM, Khánh Hòa, Hà Nội và Thanh Hóa, Công ty tổ chức các đoàn cán bộ đại diện đi đến tận địa phương để trao món quà nghĩa tình này.

Đây là chương trình hoạt động xã hội từ thiện của Công ty nằm trong sự kiện đấu giá thành công bức tranh “Gạc Ma – Vòng tròn bất tử” tại buổi Đại lễ Cầu siêu – Tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ trận vong, đồng bào tử nạn và 64 liệt sĩ hi sinh tại đảo Gạc Ma do Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức ở chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM vào ngày 22/7/2015. Toàn bộ số tiền đấu giá bức tranh là 1,28 tỷ đồng được Công ty ủng hộ cho 64 gia đình liệt sĩ đã hi sinh tại đảo Gạc Ma năm 1988, tương ứng mỗi gia đình là 20 triệu đồng. Riêng bức tranh “Gạc Ma – Vòng tròn bất tử” được Công ty tặng lại cho Bảo tàng Lịch sử Quân đội Việt Nam để bức tranh được giữ gìn và lưu lại cho đời sau câu chuyện hy sinh anh dũng của các chiến sĩ.

Tin liên quan