Hòa Bình ủng hộ Chương trình 20.000 suất ăn miễn phí cho tuyến đầu chống dịch TP.HCM

news

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid19, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình thông qua Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tài trợ chiến dịch “Bếp ăn Suối mát từ tâm” 100.000.000 đồng để mua lương thực, thực phẩm chế biến 20.000 suất ăn miễn phí ủng hộ cho người nghèo và lực lượng tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM.

Hòa Bình ủng hộ Chương trình 20.000 suất ăn miễn phí cho tuyến đầu chống dịch TP.HCM

Như lời của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc “Những việc làm có ý nghĩa không phải do tuổi tác, thu nhập, trình độ hay địa vị quyết định mà tất cả đều là xuất phát từ trái tim. Những lúc khó khăn nhất, gai góc nhất là dịp để mỗi người chúng ta thể hiện bản sắc của tinh thần dân tộc, sự đoàn kết "đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu", tô điểm cho bản lĩnh, khí chất của con người Việt Nam”, mỗi hành động dù lớn hay nhỏ, nhiều hay ít đều góp phần cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Đây là những suất ăn miễn phí, đầy đủ dinh dưỡng được CLB Suối Mát Từ Tâm và Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM tổ chức thực hiện để phục vụ mỗi ngày 2.000 suất gửi đến một số tuyến đầu chống dịch như: đội truy vết F0, F1; Thành đoàn và một số quận đoàn đang làm nhiệm vụ; người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các điểm phong tỏa,… hỗ trợ các chiến sĩ chống dịch có những bữa ăn chất lượng để có sức làm việc, cũng như góp phần giúp cho cộng đồng nhanh chóng vượt qua đại dịch, sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Hòa Bình ủng hộ Chương trình 20.000 suất ăn miễn phí cho tuyến đầu chống dịch TP.HCM

Bên cạnh đó, tiếp nối chuỗi hoạt động vì cộng đồng phòng chống dịch, Hòa Bình cũng hỗ trợ việc mua Bốt lấy mẫu xét nghiệm lưu động ủng hộ tuyến đầu chống dịch Covid-19 do Hiệp hội phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam phát động.

Tại Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, toàn thể CBCNV luôn ý thức chủ động trong việc phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe bản thân, cũng như bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong tình hình số ca mắc Covid vẫn đang tiếp tục gia tăng như hiện nay.

Tin liên quan