Hòa Bình trao tặng 337 phần quà trị giá 407 triệu đồng cho bà con miền Trung

news

Trong 3 ngày từ 28 đến 30/10/2013, Hòa Bình đã tổ chức 2 đoàn công tác cứu trợ do bà Lê Thị Thủy – Giám đốc nhân sự và ông Phan Thanh Vinh – Chủ tịch công đoàn dẫn đầu đến các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Nam để chuyển tặng những món quà đầy ắp nghĩa tình của tập thể CBCNV Hòa Bình gửi tới những bà con vừa chịu ảnh hưởng nặng nề nhất

Trong 3 ngày từ 28 đến 30/10/2013, Hòa Bình đã tổ chức 2 đoàn công tác cứu trợ do bà Lê Thị Thủy – Giám đốc nhân sự và ông Phan Thanh Vinh – Chủ tịch công đoàn dẫn đầu đến các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Nam để chuyển tặng những món quà đầy ắp nghĩa tình của tập thể CBCNV Hòa Bình gửi tới những bà con vừa chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Cụ thể, trao tặng 33 suất trị giá 3 triệu đồng/ suất cho các hộ gia đình bị mất nhà tại huyện Quảng Trạch, 50 suất trị giá 2 triệu đồng/suất tại huyện Bố Trạch (Quảng Bình), 200 suất trị giá 500 ngàn đồng/suất tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) và 54 suất trị giá 2 triệu đồng/suất tại huyện Đại Lộc (Quảng Nam). Tổng cộng số tiền trao tặng cho đợt vừa rồi là 407 triệu đồng.
Được biết, hưởng ứng lời kêu gọi của công ty về việc quyên góp, hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do cơn bão số 10 và 11 gây ra, CBCNV toàn công ty đã đóng góp bằng ngày lương tương đương 430 triệu đồng. Theo kế hoạch, Ban chấp hành Công đoàn công ty sẽ tiếp tục trao tặng những phần quà đến những gia đình CBCNV của Hòa Bình ở miền Trung cũng bị thiệt hại trong 2 cơn bão vừa qua.

Tin liên quan