Hòa Bình tiếp tục đi bộ vì người nghèo

news

Đầu năm 2010, tiếp nối các hoạt động thường niên, từ năm 2006 đến nay, Hòa Bình tiếp tục đồng hành cùng công ty LD Phú Mỹ Hưng trong “Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting” với thông điệp: “Hãy hướng về cộng đồng” do Cty CT&D và Cty liên doanh Phú Mỹ Hưng thực hiện theo tâm nguyện của cố Chủ tịch HĐQT đầu tiên - Lawrence S.Ting, kêu gọi cộng đồng hãy hướng đến và chia sẻ cùng những người cần được giúp đỡ.

Đầu năm 2010, tiếp nối các hoạt động thường niên, từ năm 2006 đến nay, Hòa Bình tiếp tục đồng hành cùng công ty LD Phú Mỹ Hưng trong “Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting”với thông điệp: “Hãy hướng về cộng đồng” do Cty CT&D và Cty liên doanh Phú Mỹ Hưng thực hiện theo tâm nguyện của cố Chủ tịch HĐQT đầu tiên - Lawrence S.Ting, kêu gọi cộng đồng hãy hướng đến và chia sẻ cùng những người cần được giúp đỡ. Toàn thể CBCNV Hòa Bình đã đồng lòng ủng hộ và đăng ký tham gia chương trình đi bộ từ thiện này.

Chương trình năm nay thu hút trên 13.000 người tham gia vào sáng ngày 10-1-2010, tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM. Chương trình cũng đã quyên góp được hơn 2,5 tỷ đồng từ các doanh nghiệp, người dân để hỗ trợ đồng bào nghèo đón Tết Canh Dần 2010.

 Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được chuyển cho Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting để chuyển cho “Quỹ vì người nghèo” của quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè, Bình Chánh, “Quỹ chung một tấm lòng” của Đài Truyền hình TPHCM, “Quỹ hỗ trợ tài năng thể thao TPHCM”, hỗ trợ các gia đình bị bão lũ tại miền Trung và Tây Nguyên trong năm 2009 thông qua UBMTTQ Việt Nam - TPHCM và Báo Sài Gòn Giải Phóng.

 

Tin liên quan