Hòa Bình đồng hành chương trình đi bộ từ thiện Lawrence

news

Sáng 22.10.2011, tại khu hồ Bán Nguyệt khu đô thị Phú Mỹ Hưng Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng các đơn vị tổ chức Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần 6 nhằm hưởng ứng phong trào “toàn dân chăm sóc người nghèo”. Đây là hoạt động xã hội diễn ra thường niên từ năm 2006, đã nhận được sự tham gia, ủng hộ của các doanh nghiệp, cá nhân trong xã hội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP.HCM, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương...

Tham gia buổi đi bộ lần này có 13.500 người đến từ nhiều đơn vị khác nhau và quyên góp được số tiền gần 3 tỉ đồng để ủng hộ bà con nghèo đón Tết. Toàn bộ số tiền quyên góp được trong đợt này được ban tổ chức trao tới “Quỹ vì người nghèo” của quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè, Bình Chánh, “Quỹ chung một tấm lòng” của Đài Truyền hình TP.HCM và “quỹ hỗ trợ tài năng thể thao TP.HCM”.

Để thể thiện tinh thần và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã nhiệt tình tham gia chương trình đi bộ từ thiện Lawrence này, tài trợ với số tiền 60 triệu đồng. Hơn 60 CBCNV của Hòa Bình đã có mặt từ sớm để hòa mình vào không khí náo nhiệt của buổi lễ.

Được biết, Hòa Bình đã đồng hành và tham gia chương trình này cả 6 lần.

 

 

Tin liên quan