Hòa Bình hỗ trợ hơn 300 triệu đến đồng bào vùng lũ Phú Yên và Quảng Nam

news

Trong 3 ngày 5,6,7 tháng 11, Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã tổ chức Đoàn cứu trợ đi đến các vùng bị ảnh hưởng lũ lụt tại Tỉnh Phú Yên...

Trong 3 ngày 5,6,7 tháng 11, Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã tổ chức Đoàn cứu trợ đi đến các vùng bị ảnh hưởng lũ lụt tại Tỉnh Phú Yên.

 
Đoàn đã đến tận nơi các vùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng trên địa bàn Tỉnh Phú Yên, nhất là các Huyện Đồng Xuân (xã Xuân Phước, Xuân Quang), Sông Hinh, Tuy An (Xã An Hải, An Ninh Đông) và thị xã Sông Cầu trao tặng những món quà thiết thực và tiền mặt hỗ trợ bà con với số tiền gần 72 triệu đồng do CBCNV và BGĐ công ty Hòa Bình quyên góp, ủng hộ giúp người dân nơi đây khắc phụ những khó khăn trước mắt, nhanh chóng ổn định cuốc sống sau lũ. Ngoài ra, Hòa Bình đã đến thăm hỏi và tặng 1 triệu đồng cho 3 gia đình thiệt hại nặng nhất tại thị xã Sông Cầu; tặng 200.000 đồng cho mỗi trường hợp người thiệt mạng tại xã Xuân Quang 2.
 
Thời gian này, Hòa Bình cũng đã đóng góp 200 triệu đồng cho chương trình ca nhạc từ thiện kêu gọi sự chia sẻ, đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đến với đồng bào Phú Yên do Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố và Đài truyền hình Tp.HCM phối hợp tổ chức.
 
Trước đó, ngay sau khi cơn bão số 9 đi qua, với tinh thần tương thân tương ái, Ban chấp hành công đoàn Hòa Bình đã vận động mỗi CBCNV đóng góp giúp đỡ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ tại tỉnh Quảng Ngãi. Các CBCNV Hòa Bình có gia đình nằm trong vùng lũ cũng được Hòa Bình hỗ trợ thêm chi phí.

Tin liên quan