Sơn Kim Land giao Hòa Bình làm tổng thầu dự án Serenity Sky Villas

news

Sơn Kim Land giao Hòa Bình làm tổng thầu dự án Serenity Sky Villas

Sáng ngày 12/7/2017, Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tổng thầu thi công dự án Serenity Sky Villas với nhà thầu chính là Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. 


Hòa Bình tổng thầu xây dựng dự án Serenity Sky Villas

Sau thành công của hai dự án căn hộ cao cấp Gateway Thao Dien và The Nasim, SonKim Land tiếp tục triển khai dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas. Serenity Sky Villas có tổng diện tích 1,505m2, tọa lạc tại phường 7, quận 3, mặt tiền đường Điện Biên Phủ, đoạn giữa Điện Biên Phủ, Lê Quý Đôn và Trần Quốc Thảo, với mật độ xây dựng 55%. Dự án gồm 2 khối 12 và 17 tầng gồm 45 căn biệt thự trên không (sky villas) từ 1-4 phòng ngủ, garden villa và penthouse, diện tích từ 69,6 m2 đến 512,8 m2. Serenity Sky Villas là dòng sản phẩm mới, kết hợp giữa những ưu điểm của villas truyền thống và căn hộ trên cao. 


Hòa Bình tổng thầu xây dựng dự án Serenity Sky Villas

Tại lễ ký kết, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám Đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Binh cho biết “Serenity Sky Villas là dự án rất ấn tượng bởi vị trí danh giá ngay quận 3 và mô hình sky villas lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển các dự án quốc tế và các loại hình nhà ở cao cấp, chúng tôi sẽ tập trung và nỗ lực hết mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công dự án."

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu chính của rất nhiều dự án cao cấp trong gồm VietinBank Tower (Hà Nội), Ngôi nhà Đức (TP.HCM), Saigon Centre (TP.HCM) và hơn 80 dự án trải rộng khắp cả nước. Hòa Bình cũng đặc biệt là tổng thầu thi công của những dự án nhà ở có yêu cầu kỹ mỹ thuật cao như Vinhome Landmark, Vinhome Central Park, Riviera Point, The Ascent – Thao Dien Condominiums và Estella Heights…
 

Hòa Bình tổng thầu dự án Serenity Sky Villas

Tin liên quan