Hỗ trợ 446 triệu đồng cho bà con miền Trung chịu ảnh hưởng của bão Damrey

news

Trong hai ngày 11 - 12/11/2017, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã trực tiếp đi cứu trợ khẩn cấp đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12 (bão Damrey) tại Ninh Hòa (Khánh Hòa) và Tuy An (Phú Yên).

Hỗ trợ 446 triệu đồng cho bà con miền Trung chịu ảnh hưởng của bão Damrey

Đây là hai địa phương nằm trong vùng tâm bão, chịu ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề nhất. Ngoài số tiền hỗ trợ khẩn cấp trị giá 446 triệu đồng nhằm góp phần san sẻ khó khăn với bà con, Tập đoàn Hòa Bình cũng đã đến thăm hỏi các gia đình có người thân bị mất do cơn bão gây ra.

Trước đó, dưới sự ảnh hưởng nặng nề, gây tổn thất và thiệt hại to lớn cho các tỉnh miền Trung, Tập đoàn đã có thư kêu gọi đến toàn thể anh chị em CBCNV, trên tinh thần tự nguyện quyên góp để cứu trợ khẩn cấp đồng bào miền Trung và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách của tập thể CBCNV. Đặc biệt, công ty thành viên là Công ty CP Cơ khí và Nhôm kính Anh Việt đã chủ động quyên góp 46 triệu đồng và cử cán bộ phối hợp cùng Tập đoàn đến trực tiếp cứu trợ bà con nơi bão lũ. Ngoài ra, Tập đoàn cũng đã có Thông báo gởi đến cấp trưởng các phòng/ban/công trường về việc lập danh sách CBNV thuộc quyền của mình có gia đình nằm trong vùng ảnh hưởng của bão lũ vừa qua để có chính sách hỗ trợ kịp thời.

Hỗ trợ 446 triệu đồng cho bà con miền Trung chịu ảnh hưởng của bão Damrey - 1

 

Hỗ trợ 446 triệu đồng cho bà con miền Trung chịu ảnh hưởng của bão Damrey - 2

 

Hỗ trợ 446 triệu đồng cho bà con miền Trung chịu ảnh hưởng của bão Damrey - 3

Tin liên quan