Hòa Bình ký kết hợp tác làm Tổng thầu D&B dự án của Tân Hoàng Minh

news

Ngày 6/4/2018 tại Quy Nhơn, Tập đoàn TMS và Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã ký kết hợp tác thi công dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon.

Hòa Bình ký kết hợp tác làm Tổng thầu D&B dự án của Tân Hoàng Minh

Dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon là tổ hợp dự án khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao có quy mô 42 tầng nổi, 01 tầng hầm, sau khi đưa vào hoạt động sẽ trở thành tòa tháp cao nhất Quy Nhơn sở hữu tầm nhìn panorama 360 độ ngắm trọn bờ biển và toàn cảnh thành phố, cùng với tổng hòa hơn 30 dịch vụ tiện ích hiện đại tiêu chuẩn quốc tế. Ở dự án này, Hòa Bình là nhà thầu chính thi công kết cấu phần thân, hoàn thiện xây trát phần thân dự án, tổng giá trị hợp đồng khoảng 280 tỷ đồng và thời gian thi công là 14 tháng. Đây là dự án thứ 2 của Hòa Bình tại Bình Định, trước đó là dự án khách sạn Liberty Central Quy Nhơn Beach thi công vào tháng 11/2017.

Theo bà Nguyễn Ngọc Hoa – Phó Tổng giám đốc Kinh doanh Tập đoàn TMS: “Chúng tôi tin tưởng, với kinh nghiệm và năng lực thi công, Hòa Bình sẽ đảm bảo đúng tiến độ dự án, cùng TMS mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng cao và an toàn nhất. Dự án này là bước khởi đầu cho việc hợp tác giữa hai bên trong tương lai”.

Trước đó, ngày 4/4/2018, Tập đoàn Hòa Bình cũng đã ký kết hợp tác với Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm Tổng thầu thiết kế & thi công (Design & Build) dự án Tân Hoàng Mai (Hà Nội) và dự án Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM). Trong đó, dự án Tân Hoàng Mai có quy mô gần 20 ha là tổ hợp chung cư cao cấp, biệt thự liền kề và shophouse; dự án Nguyễn Thị Minh Khai có quy mô 19 tầng cao và 6 tầng hầm.

Hòa Bình ký kết hợp tác làm Tổng thầu D&B dự án của Tân Hoàng Minh - 1

Tin liên quan