Khánh thành Trung tâm bảo trợ xã hội Nhà May Mắn tỉnh Đăk Nông

news

Trung tâm bảo trợ xã hội Nhà May Mắn tỉnh Đắk Nông có kinh phí đầu tư gần 55 tỉ đồng. Trong đó, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tài trợ 5 tỷ đồng.

Ngày 14/12/2019, Trung tâm bảo trợ xã hội Nhà May Mắn tỉnh Đắk Nông đã chính thức khánh thành với sự hiện diện của nhiều mạnh thường quân đã đồng hành cùng Maison Chance trong suốt thời gian thực hiện dự án.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tài trợ 5 tỷ đồng xây Maison Chance

Ông Lê Viết Hải cắt băng khánh thành Maison Chance Đắk Nông

Chương trình diễn ra trong bầu không khí thân mật với sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, như Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup), Tôn Hoa Sen, Phúc Sinh, Saitex, Bitex, Hội Bonne Etoile, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM, Hội Maison Chance Thụy Sỹ, Tổng Lãnh sự quán Thụy Sỹ, các sở, ban, ngành đại diện cho chính quyền địa phương... cùng các cá nhân hảo tâm, các thành viên trung tâm Maison Chance, các em học sinh và phụ huynh.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tài trợ 5 tỷ đồng xây Maison Chance

Nhà May Mắn tỉnh Đắk Nông là trung tâm bảo trợ xã hội dành cho trẻ em và người khuyết tật với kinh phí đầu tư xây dựng gần 2,5 triệu USD (khoảng 55 tỉ đồng). Trong đó, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tài trợ 5 tỷ đồng.

Hiện nay, trung tâm đón nhận khoảng 161 người thụ hưởng, phần lớn là trẻ em người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật thể chất hoặc trí tuệ. Trong tương lai, trung tâm, với sức chứa khoảng 250 người, sẽ tiếp tục đón thêm các thành viên mới, tạo cơ hội cho họ được học tập và sống trong điều kiện tốt đẹp hơn.  

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tài trợ 5 tỷ đồng xây Maison Chance

Toàn cảnh Nhà May Mắn tỉnh Đăk Nông

Tin liên quan