Hòa Bình tổ chức thành công Hội nghị Thầu phụ

news

Hội nghị Thầu phụ đã thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà Thầu phụ, nhà Cung cấp. Tại đây, Ban lãnh đạo Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã chia sẻ về kế hoạch kinh doanh trong năm mới 2020 cũng như chiến lược phát triển của Hòa Bình trong thời gian sắp tới.

Trong hai ngày 19 và 20/12/2019, Hội nghị Thầu phụ của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã diễn ra thành công tại TP.HCM và Hà Nội trong không khí trang trọng, ấm cúng, thân tình và sẻ chia.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức Hội nghị Thầu phụ

Hội nghị Thầu phụ đã thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà Thầu phụ, nhà Cung cấp. Tại đây, Ban lãnh đạo Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã chia sẻ về kế hoạch kinh doanh trong năm mới 2020 cũng như chiến lược phát triển của Hòa Bình trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, các chính sách mới nhằm hướng đến sự hợp tác  công bằng, hiện đại sẽ được Hòa Bình áp dụng trong thời gian tới đã thu hút sự chú ý, quan tâm và đánh giá cao của các nhà Thầu phụ, nhà Cung cấp. Đồng thời, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng đã lắng nghe và thảo luận trực tiếp với các nhà Thầu phụ, nhà Cung cấp về sự hợp tác tương hỗ của hai bên. Chia sẻ tại hội nghị, ông Trịnh Nguyên Tâm – Trưởng phòng Dự án Công ty TNHH Consumer Electric Appliance Việt Nam cho biết “Tôi đánh giá cao sự nhanh nhạy của Hòa Bình trong việc số hóa công tác quản lý, chăm sóc nhà Thầu phụ, nhà Cung cấp. Tôi cũng hi vọng rằng với công nghệ và chính sách mới mà Hòa Bình đưa và áp dụng trong thời gian tới sẽ thành công và tạo ra sự công bằng trong hợp tác với tất cả các nhà Thầu phụ, nhà Cung cấp”.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức Hội nghị Thầu phụ

Hiện nay, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đang thi công hơn 70 công trình với sự đồng hành của hàng ngàn nhà thầu phụ nhân công, thầu phụ trọn gói và nhà cung cấp đang hợp tác cùng Hòa Bình tại tất cả các công trình khắp cả nước. Sự tri ân của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình dành cho đội ngũ nhà Thầu phụ, nhà Cung cấp không chỉ đơn thuần là đối tác mà còn chính là thành viên, là người thân, là anh em dưới mái nhà chung Hòa Bình.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức Hội nghị Thầu phụ

 

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức Hội nghị Thầu phụ

Tin liên quan