Chủ tịch Tập đoàn Kajima (Nhật Bản) thăm và làm việc tại Văn phòng Hòa Bình

news

Chiều ngày 07/7/2017, Tập đoàn Hòa Bình đã vinh dự đón tiếp ông Yoshikazu Oshimi - Chủ tịch Tập đoàn Kajima cùng các thành viên lãnh đạo cấp cao Kajima Nhật Bản đến thăm và làm việc tại Văn phòng Hòa Bình.

Tập đoàn Kajima Nhật Bản đến thăm Văn phòng Hòa Bình

Đây là chuyến thăm chính thức đầu tiên của Chủ tịch Tập đoàn Kajima sau khi hai bên ký kết hợp tác chiến lược vào tháng 2/2017. Trước đó, vào đầu tháng 6/2017 vừa qua, Ban Lãnh đạo cùng 35 Giám đốc dự án và Chỉ huy trưởng ưu tú của Hòa Bình đã có chuyến tham quan khảo sát thực tế, nghiên cứu và học tập kinh nghiệm qua các dự án của Kajima tại Nhật Bản. 

Tập đoàn Kajima Nhật Bản đến thăm Văn phòng Hòa Bình

Được biết, năm 1997 Hòa Bình lần đầu tiên hợp tác cùng Kajima khi tham gia thi công dự án Mê Linh Point Tower, một trong những Cao ốc Văn phòng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh trong vai trò thầu phụ. Sự khởi đầu tốt đẹp này đã trở thành bước ngoặt cho mối quan hệ hợp tác khắng khít giữa Hòa Bình và Kajima ở các dự án có các hạng mục yêu cầu trình độ kỹ thuật thi công cao, điển hình như dự án Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào năm 2006; Dự án Nhà máy Lixil tại Khu công nghiệp Long Đức, Long Thành, Đồng Nai vào năm 2012.

Tập đoàn Kajima Nhật Bản đến thăm Văn phòng Hòa Bình

Tin liên quan