15 năm đồng hành cùng bước chân thiện nguyện Lawrence S.Ting

news

Trong vai trò nhà tài trợ đồng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã đồng hành cùng bước chân thiện nguyện Lawrence S.Ting suốt 15 năm qua nhằm góp sức mang một mùa xuân ấm áp đến với những mảnh đời còn nhiều cơ cực.

Ngày 18/1/2020, tập thể anh chị em Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tham gia chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.ting lần thứ 15 do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức.

15 năm đồng hành bước chân thiện nguyện Lawrence S.Ting

Trong vai trò nhà tài trợ đồng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã đồng hành cùng bước chân thiện nguyện Lawrence S.Ting suốt 15 năm qua nhằm góp sức mang một mùa xuân ấm áp đến với những mảnh đời còn nhiều cơ cực. nhằm góp sức mang một mùa xuân ấm áp đến với những mảnh đời còn nhiều cơ cực.

Hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được biết đến là nhà thầu tổng hợp hàng đầu Việt Nam. Trong suốt hành trình 32 năm chinh phục đỉnh cao, Hòa Bình đã góp phần xây dựng các đô thị, thành phố văn minh hiện đại với hơn 400 công trình đã hoàn thành và hiện đang thi công hơn 80 công trình ở 46 tỉnh thành suốt dọc chiều dài đất nước. Các công trình do Hòa Bình thi công xây dựng luôn được đánh giá cao bởi ba yếu tố: An toàn – Chất lượng – Tốc độ.

15 năm đồng hành bước chân thiện nguyện Lawrence S.Ting

Riêng tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Hòa Bình tự hào khi đã tham gia gần 50% lượng công trình như: khu phố Mỹ Kim I, Mỹ Khang, Mỹ Viên, Mỹ Gia, Mỹ Thái II-III, Mỹ Hưng, Tòa nhà Lawrence S.Ting, CR5 - CR8 Hồ Bán Nguyệt, Star Hill, The Peak Midtown,… góp phần tạo nên một trong những khu đô thị kiểu mẫu của cả nước. Không chỉ là đối tác trong hoạt động kinh doanh, Hòa Bình cũng đã đồng hành cùng Phú Mỹ Hưng trong suốt hành trình 15 năm qua của chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức.

15 năm đồng hành bước chân thiện nguyện Lawrence S.Ting

Đồng thời, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng tham gia tích cực các hoạt động thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Năm 2019, tổng kinh phí dành cho hoạt động cộng đồng của Hòa Bình gần 10 tỷ đồng. Đặc biệt, Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào do Hòa Bình sáng lập từ năm 2008 đến nay đã trao tặng hơn 5.347 suất học bổng với tổng trị giá gần 15 tỷ đồng cho các học sinh sinh viên nghèo hiếu học trong cả nước.  

Tin liên quan