Khởi công xây dựng Nhà xưởng sản xuất Want Want

news

Hòa Bình là nhà thầu chính thi công công tác cọc, kết cấu, hoàn thiện, hạ tầng, cảnh quan ngoài nhà và MEP dự án Nhà xưởng sản xuất của công ty TNHH Want Want.

Khởi công xây dựng nhà xưởng Want Want

Ngày 16/7/2020, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã khởi công xây dựng Nhà xưởng sản xuất của Công ty TNHH Want Want tại Khu công nghiệp Long Giang, tỉnh Tiền Giang. Đến dự lễ khởi công có ông Phạm Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang.

Khởi công xây dựng nhà xưởng Want Want

Đây là dự án nhà xưởng có qui mô lớn nhất Đông Nam Á của Want Want với diện tích 7,5ha gồm 2 khu xưởng chính là xưởng bánh gạo cao 5 tầng, xưởng sữa cao 5 tầng và các công trình phụ trợ khác. Hòa Bình là nhà thầu chính thi công công tác cọc, kết cấu, hoàn thiện, hạ tầng, cảnh quan ngoài nhà và MEP trong thời gian thi công là 335 ngày.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Hán Hoa – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Want Want Việt Nam bày tỏ: “Tập đoàn Want Want là một doanh nghiệp thực phẩm nổi tiếng trên thế giới, chúng tôi đã đầu tư 70 triệu USD để xây dựng cơ sở sản xuất thực phẩm đáp ứng tiêu chuẩn của quốc tế, các hạng mục thi công đều được thiết kế theo yêu cầu cao nhất của ngành thực phẩm. Do đó, tôi cũng hy vọng đối tác của chúng tôi, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, nhất định phải đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng của dự án, và tất nhiên công tác An toàn cũng phải được đưa lên hàng đầu. tất cả các yêu cầu đều  phải đáp ứng quy định của đất nước Việt Nam chúng ta”.

Khởi công xây dựng nhà xưởng Want Want

Want Want là thương hiệu bánh gạo Đài Loan nổi tiếng trên thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng. Đặt nhà máy sản xuất ở vựa gạo lớn nhất Việt Nam là Đồng bằng sông Cửu Long sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Want Want về nguồn nguyên liệu sẵn có và chất lượng cao.

Khởi công xây dựng nhà xưởng Want Want

Tin liên quan