Chủ tịch Hòa Bình làm giám khảo chung kết Startup Wheel

news

Ngày 05/11/2021, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải đã tham gia Hội đồng giám khảo Chung kết Cuộc thi Startup Wheel 2021 được đồng tổ chức bởi Trung tâm Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) và Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, Hội Sinh viên VN, Sở Khoa học & Công nghệ TP.HCM.

Chủ tịch Hòa Bình làm giám khảo chung kết Starup Wheel

Startup Wheel 2021 thu hút gần 2.000 dự án đến từ 24 quốc gia trên thế giới và tuyển chọn 15 dự án (gồm 10 dự án trong nước và 5 dự án nước ngoài) vào chung kết với giải nhất thuộc về dự án Monitor là giải pháp kết hợp trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật dùng để đo lường, đưa ra giải pháp phòng ngừa, cảnh báo giải pháp chất lượng không khí cũng như trong môi trường làm việc, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp, nhà máy trong trong việc đảm bảo sức khỏe người lao động.

Chủ tịch Hòa Bình làm giám khảo chung kết Starup Wheel

Ngoài các giải thưởng chính, cuộc thi cũng đã trao giải phụ, trong đó có giải thưởng Hòa Bình Innovation cho dự án Agridential.vn. Tại cuộc thi năm nay, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình còn tham gia đồng hành với vai trò nhà tài trợ chính với tổng giá trị 1 tỷ đồng và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Hòa Bình (HBIC) khi đi vào vận hành sẽ hỗ trợ cho các dự án của Starup Wheel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ cũng như kết nối giới thiệu các nhà đầu tư giúp cho dự án phát triển một cách hiệu quả. Starup Wheel bắt đầu tổ chức vào năm 2013 và được xem là cuộc thi khởi nghiệp thuộc hàng chuyên sâu và lớn nhất Việt Nam, có tầm ảnh hưởng châu Á suốt 8 năm qua.

 

Tin liên quan