Hòa Bình đứng đầu Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín 2020

news

Theo công bố mới đây về danh sách Top 10 Công ty Uy tín ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng của Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được xếp vị trí số 1 Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín năm 2020.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report thực hiện hàng năm, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của 3 yếu tố gồm tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành.

Hòa Bình đứng đầu Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín 2020

Dự án Tổ hợp Harbor Bay Hạ Long (Quảng Ninh) do Hòa Bình thi công đang vào giai đoạn hoàn thiện

Dịch COVID -19 đầu năm 2020 được coi như một “thuốc thử” đối với doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp trong nhóm ngành xây dựng nói riêng. Đứng trước tình hình khó khăn chung này, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã đưa ra ba nhóm giải pháp lớn để vượt qua cuộc khủng hoảng do đại dịch Covid – 19 gây ra nhằm duy trì hoạt động công ty và nguồn việc làm cho lượng lao động lên đến hàng nghìn người, ba nhóm giải pháp này bao gồm: Tái cấu trúc Hệ thống quản lý; tái cấu trúc nguồn Nhân lực và tái cấu trúc Tài chính.

Hòa Bình đứng đầu Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín 2020

Dự án Tòa nhà Văn phòng Vinfast đang được Hòa Bình triển khai thi công phần thân

Đồng thời, với sự nỗ lực và chủ động trong ứng phó rủi ro, các công trình của Hòa Bình đang thi công vẫn diễn ra sôi động và đã hoàn thành, bàn giao hàng loạt các công trình đúng tiến độ. Tháng 5 vừa qua, các công trình Vinhomes Ocean Park phân khu 2, Vinhomes Grand Park phân khu 1, Ecopark, Bãi Tràm Estates Resort, Celadon City,… lần lượt được hoàn thành và bàn giao cho chủ đầu tư.

Kết quả khảo sát của Vietnam Report cũng cho thấy phần lớn doanh nghiệp cho rằng năm 2020 kinh doanh sẽ khó khăn hơn. Tuy nhiên, triển vọng thị trường sẽ sôi động trở lại trong 6 tháng cuối năm sau khi dịch kết thúc và các gói kích cầu của Chính phủ bắt đầu có hiệu quả. Với những tín hiệu khả quan của thị trường cùng uy tín thương hiệu, mới đây Hòa Bình đã liên tiếp trúng thầu các dự án: Tổng thầu Thiết kế và Thi công dự án Khu căn hộ Vịnh Đảo Sky Oasis Residence, gói thầu thiết kế dự án Nhà ở xã hội Vũ Phúc và thầu chính dự án Cobi Tower 1&2.

Hòa Bình đứng đầu Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín 2020

Dự án Lady Hill Resort Sapa vừa được Hòa Bình đóng nắp hầm vượt tiến độ

Trước tác động kép của triển vọng thị trường năm 2020, lãnh đạo doanh nghiệp luôn xác định cần vững vàng để vượt qua khó khăn, tạo đà phát triển cho giai đoạn sau, chìa khóa để biến “nguy” thành “cơ” chính là phát triển thương hiệu, xây dựng uy tín.

Xem thêm thông tin trên Vietnamdaily

Xem thêm thông tin trên Vietnam Businessinsider
 

Khácnhaugiữa

Tin liên quan