Hòa Bình đạt Top 1 Nhà thầu xây dựng uy tín 2022

news

Vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2022. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đạt Top 1 nhà thầu xây dựng Việt Nam uy tín nhất 2022.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các bên liên quan trong ngành, cụ thể bao gồm: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding; Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan trong giai đoạn 2021 - 2022 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của DN trong ngành.

Năm 2021 là một năm đầy biến động và khó khăn cho hầu hết các doanh nghiệp ở Việt Nam và thế giới vì dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên với kinh nghiệm ứng phó tình hình dịch bệnh từ năm 2020 và tinh thần cùng cả nước vượt bão giông, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vẫn luôn nỗ lực hết mình đạt được những thành tựu đáng kể và trở thành điểm sáng trong nền kinh tế đang gặp rất nhiều khó khăn. Năm 2021, Tập đoàn đã có được những thành tích kinh doanh rất đáng tự hào với việc trúng nhiều gói thầu lớn trong đó tổng giá trị trúng thầu lũy kế gần 16.500 tỷ đồng trúng thầu mới, vượt 18% so với mục tiêu kinh doanh.

Lễ công bố chính thức được tổ chức vào ngày 22/04/2022 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội.

Xem thông tin chi tiết tại ĐÂY

Tin liên quan