Xuân sum họp của đại gia đình Hòa Bình

news

Sau một năm hăng say, miệt mài lao động, chiều ngày 28.1.2011 (25 tháng Chạp) hơn 1100 CBCNV trong đại gia đình Hòa Bình đã có một buổi gặp mặt thật ấm cúng tại nhà hàng Grand Palace, quận Tân Bình.

Chưa đến 18 giờ, từng tốp, từng tốp công nhân trong những bộ trang phục chỉn chu, vui vẻ cùng nhau bước vào hội trường, bỏ lại sau lưng tất cả những nhọc nhằn, lo toan của đời sống. Những cái bắt tay nồng nhiệt, những lời hỏi thăm chân tình của những người đồng nghiệp lâu ngày gặp lại khiến cho không khí của buổi lễ trở nên thật ấm cúng.

Sau bài phát biểu của Tổng Giám đốc Lê Viết Hải về thành tích của công ty và những triển vọng trong năm mới khiến cả hội trường như vỡ òa bởi tiếng vỗ tay, tiếng hò reo vui mừng khôn xiết. Không khí của buổi lễ lại càng nóng hơn khi tiết mục văn nghệ có sự xuất hiện của táo Idol Hòa Bình với bài vè đặc sắc, các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” và những tiếng hò reo vui mừng của người chiến thắng trong chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị.22 giờ 30, buổi lễ mới kết thúc, mọi người chia tay nhau ra về trong niềm hân hoan, pha chút nuối tiếc. Những lời chúc sớm được trao cho nhau, cho người thân, gia đình của anh chị em đồng nghiệp ngày đêm sát cánh với nhau trên các công trường. Những cái vỗ vai động viên, những cái bắt tay xiết chặt gửi gắm tình cảm và tin tưởng của ban lãnh đạo đến CBCNV trong gia đình Hòa Bình. Buổi lễ thực sự trở thành buổi tiệc sum họp của đại gia đình Hòa Bình vào mỗi dịp Xuân về.

Ban biên tập xin gửi đến toàn thể CBCNV Hòa Bình không khí đầm ấm và đáng nhớ ấy qua loạt phóng sự ảnh sau.     

               

 

Tin liên quan