Công trình Plot A5 Diamond Alnata cất nóc đúng tiến độ

news

Sáng 23/04/2022, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã cất nóc công trình Plot A5 Diamond Alnata thuộc dự án Celadon City đúng tiến độ.

Công trình Plot A5 khu Diamond Alnata được khởi công vào tháng 5/2021, trong suốt thời gian gần một năm triển khai thi công, diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến điều kiện thi công. Đặc biệt, khi dự án vừa được khởi công chưa bao lâu thì dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ tại các tỉnh thành phía Nam, thành phố Hồ Chí Minh áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo chỉ thị của Chính phủ để thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh. Trước những khó khăn, thử thách này, bằng tinh thần nỗ lực cao độ để giảm thiểu sự ảnh hưởng tiến độ, nỗ lực thực hiện tất cả các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch như “3 tại chỗ”, “1 con đường 2 điểm đến”, “7K+3T, “5K”, nâng cao công tác quản lý chất lượng và nhanh chóng huy động nhân lực nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo công trình được triển khai đúng tiến độ như đã cam kết.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cất nóc công trình Diamond Alnata Celadon City đúng tiến độ

Các đại biểu cùng thực hiện nghi thức cất nóc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Liew Bing Fooi – Tổng Giám đốc Gamuda Land đã bày tỏ niềm cảm kích sâu sắc đến toàn thể đội ngũ đã tâm huyết và thành công đưa Diamond Alnata từ những nét vẽ phác thảo trở thành hiện hữu như hôm nay, ông cũng cho biết thêm  “Hơn 12 năm trước, khu vực này bị xem là “Hơn 12 năm trước, khu vực này từng bị xem là “vùng đất bị lãng quên” ở phía Tây Sài Gòn, nằm tách biệt với khu cự trung tâm thành phố. Từ một vị thế ban đầu tưởng như không hề có giá trị như thế, chúng tôi đã tiến hành cải tạo và làm những gì cần thiết để có thể tạo ra một nơi chố tốt đẹp hơn ngày chúng tôi tìm đến. Và ngày nay, Celadon City đã vươn mình trở thành khu đô thị đẳng cấp quốc tế nổi bật ở khu Tây TP.HCM.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cất nóc công trình Diamond Alnata Celadon City đúng tiến độ

Ông Liu Bing Fooi, Tổng Giám đốc Gamuda Land và Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT Hòa Bình cùng bắt tay nhau đầy thân tình

Cách đây hơn 10 năm, vào ngày 10/10/2011, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vinh dự được đặt những viên gạch, xây những nền móng cho hai khối nhà đầu tiên của dự án Celadon City là khối nhà A và B thuộc Plot A2 khu Ruby. Đây cũng là những viên gạch đầu tiên khởi nguồn và dựng xây nên mối quan hệ hợp tác khắng khít giữa Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và chủ đầu tư Gamuda Land. Từ hai khối nhà đầu tiên của khu Ruby hôm nào, Hòa Bình tiếp tục được Ban lãnh đạo Gamuda Land tin tưởng giao thi công thêm khu Emerald Precinct và hiện nay là Plot A5 khu Diamond Alnata. Tại Hà Nội, Hòa Bình cũng tham gia dự án Gamuda Garden tại Hà Nội trong vai trò thầu chính xây dựng chung cư The Two Residences.

Ông Lê Viết Hiếu – Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình bộc bạch “Trong suốt hành trình kiến tạo hơn 10 năm qua, Hòa Bình không chỉ đồng hành cùng Gamuda Land trong hoạt động kinh doanh mà còn chung tay trong các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng thông qua chương trình “Chạy vì trái tim” suốt 8 năm liền, cùng tiếp những bước chạy thật dài, nối thật nhiều nhịp tim cho các em nhỏ bị tim bẩm sinh được lớn lên, được học tập và xây dựng tương lai. Tôi xin chân thành cảm ơn Gamuda Land đã đặt niềm tin vào Hòa Bình trong suốt hành trình hơn 10 năm qua của Gamuda Land tại Việt Nam”.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cất nóc công trình Diamond Alnata Celadon City đúng tiến độ

Tập thể CBCNV và Ban Lãnh đạo Gamuda Land chụp hình kỷ niệm 

Công trình Plot A5 khu Diamond Alnata có quy mô gồm gồm 4 khối nhà từ A1 - A4, tổng diện tích mặt bằng là 25.100 m2 và được thiết kế xây dựng bằng vật liệu không cháy, khó cháy, kết cấu khung bê tông cốt thép, tường gạch kiên cố có bậc chịu lửa bậc I. Theo kế hoạch, Hòa Bình sẽ hoàn thành công trình Plot A5 Diamond Altana vào cuối tháng 12 năm nay.  

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cất nóc công trình Diamond Alnata Celadon City đúng tiến độ

Tập thể CBCNV công trình chụp hình lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Hòa Bình

 

Tin liên quan