Hòa Bình tổ chức chương trình đào tạo tân kỹ sư

news

Chương trình đào tạo này nhằm trang bị cho các tân kỹ sư những nền tảng và kiến thức về văn hóa, quy trình, hệ thống và môi trường làm việc của Hòa Bình - Top 1 nơi làm việc tốt nhất ngành xây dựng kiến trúc 2021 trước khi chính thức gia nhập gia đình Hòa Bình.

Mới đây, tập đoàn xây dựng Hòa Bình đã tổ chức thành công chương trình đào tạo dành cho 47 tân kỹ sư xây dựng vừa tốt nghiệp từ trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng và các trường đại học có chuyên ngành xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hòa Bình tổ chức chương trình đào tạo tân kỹ sư

Theo đó, 47 tân kỹ sư đã được được Ban Tổng giám đốc chào đón nồng nhiệt và cùng tham gia hoạt động “Đào tạo Hội nhập cùng HBC” để hiểu hơn về lịch sử phát triển của Hòa Bình trong suốt 35 năm qua. Đồng thời, các tân kỹ sư cũng được giới thiệu về tuyên ngôn giá trị cũng như các giá trị mà Hòa Bình mang lại cho nhân viên của mình và xã hội. Bên cạnh đo, các kỹ sư cũng được giới thiệu về những công cụ và các quy trình quản lý hiện đang được Hòa Bình áp dụng, các kiến thức chuyên ngành cơ bản và được đi tham quan, tìm hiểu thực tế hoạt động tại công trường Plot A5 Diamond Altana thuộc dự án Celadon City.

Hòa Bình tổ chức chương trình đào tạo tân kỹ sư

Các tân kỹ sư cũng được phân nhóm theo chuyên ngành để tham gia hoạt động đào tạo kiến thức chuyên sâu với công việc của mình gồm: nhóm giám sát thi công, nhóm QA/QC, nhóm QS, nhóm Shop drawing. Chương trình đào tạo này nhằm trang bị cho các tân kỹ sư những nền tảng và kiến thức về văn hóa, quy trình, hệ thống và môi trường làm việc của Hòa Bình - Top 1 nơi làm việc tốt nhất ngành xây dựng kiến trúc 2021 trước khi chính thức gia nhập gia đình Hòa Bình.

Ngay sau khi tham gia những buổi đào tạo đầu tiên, bạn Trần Văn Hà đã chia sẻ “Tôi rất vui và rất vinh dự khi được tham gia khóa đào tạo hội nhập của Hòa Bình. Được nghe và được hiểu về Hòa Bình tôi rất mong mình được làm việc, được sáng tạo, được học hỏi, được gắn bó lâu dài và cống hiến hết mình cùng Hòa Bình”.

Hòa Bình tổ chức chương trình đào tạo tân kỹ sư

 

Tin liên quan