Hòa Bình 7 năm liên tiếp nhận giải Báo cáo thường niên tốt nhất

news

Hòa Bình 7 năm liên tiếp nhận giải Báo cáo thường niên tốt nhất

Chiều 25/7/2017, tại Lễ Trao giải Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên tốt nhất 2017, báo cáo thường niên với chủ đề "Hành trình Chinh phục đỉnh cao" của Hòa Bình đã vinh dự được vinh danh ở thứ hạng 16 trong Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất. Đây là năm thứ 7 liên tiếp, báo cáo thường niên của Hòa Bình được bình chọn là Báo cáo thường niên tốt nhất. 



Để đạt được thành tích này, báo cáo thường niên "Hành trình Chinh phục đỉnh cao" của Hòa Bình đã vượt qua 638 doanh nghiệp tham dự với sự soát xét của 4 công ty kiểm toán lớn. Hội đồng bình chọn cũng dựa trên gần 100 tiêu chí định lượng, được chọn lọc và xây dựng từ các quy định pháp lý hiện hành. 

Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên hàng năm đã có tác dụng lớn trong việc khuyến khích, thúc đẩy và định hướng doanh nghiệp niêm yết, thực hiện công bố thông tin minh bạch, nâng cao chất lượng quản trị và định hướng phát triển bền vững theo các chuẩn mực. Đây là điều kiện quan trọng để tạo dựng và gia tăng giá trị cốt lõi của thị trường chứng khoán, cũng như nền kinh tế nói chung. 




Tin liên quan