Kỷ niệm 10 năm Đội bóng Futsal Hòa Bình vô địch thế giới giải Standard Chartered Cup

news

Đúng ngày này 10 năm trước (13/05/2014 – 13/05/2024), vượt qua các đối thủ mạnh của châu Âu, châu Á và châu Phi, đội bóng đá Futsal Hòa Bình HBC xuất sắc đoạt chức vô địch thế giới giải Standard Chartered Cup 2014.

Đội bóng Hòa Bình là đội vô địch toàn quốc, và được đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu diễn ra ở Liverpool (Vương Quốc Anh) với sự góp mặt của tổng cộng 14 đội nhất các quốc gia và khu vực. Vào lần đầu tiên tham dự giải đấu, Hòa Bình đã vượt qua 1.456 đội bóng đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ ở 3 châu lục Âu, Á, Phi. Dù 2 trận đầu tiên thi đấu tại Liverpool, đội bóng Hòa Bình đã hòa 1 trận và thua 1 trận, nhưng với tinh thần thi đầu quả cảm vì màu cờ sắc áo, cuối cùng, đội bóng của chúng ta đã chiến thắng giòn giã 5 trận để đoạt chức vô địch.

Đây là một thành tích đáng tự hào, thể hiện tinh thần yêu thể thao, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đội bóng Hòa Bình nói riêng và toàn thể thành viên của đại gia đình Hòa Bình nói chung, cũng là một trong những văn hóa doanh nghiệp đặc sắc của Tập đoàn.

Tin liên quan