Hòa Bình chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

news

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban lãnh đạo Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã có buổi họp mặt và tổ chức tiệc tri ân những người mẹ, người vợ của các CBCNV đang công tác ở công trình xa của Tập đoàn.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chúc mừng ngày 20/10

Tổ chức hợp mặt tri ân mẹ, vợ của CBCNV công tác ở công trình xa

Trong không khí xúc động của buổi gặp gỡ, ông Lê Viết Hưng – Cố vấn cấp cao Tập đoàn chia sẻ: “Trong những thành công của Hòa Bình hôm nay, không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em phụ nữ, và đặc biệt là những hậu phương vững chắc luôn bên cạnh cổ vũ, động viên các anh em. Hiện nay, thị trường xây dựng tại TP.HCM đang chững lại, nên Tập đoàn thường nhận những công trình ở xa, mong gia đình, các mẹ và vợ của anh em thông cảm cho công ty. Cảm ơn vì đã hiểu và sẻ chia khó khăn cùng công ty khi các anh em phải đi làm ở nơi xa nhà”.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chào mừng ngày 20/10

Tổ chức họp mặt tri ân mẹ, vợ của CBCNV công tác ở công trình xa

Cùng với đó, Tập đoàn cũng gửi hơn 300 phần quà ý nghĩa đến người người mẹ, người vợ của CBCNV ở các tỉnh thành thay lời cảm ơn sâu sắc đã luôn đồng hành cùng Hòa Bình trên những chặng đường phát triển. Đây là năm thứ 2 Tập đoàn tổ chức hoạt động tri ân gửi quà cho người thân của CBCNV làm việc ở vùng miền xa.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chào mừng ngày 20/10

Tặng quà cho các chị em CBCNV Tập đoàn

Ngoài ra, những món quà đầy ý nghĩa cũng đã được gởi trao đến toàn bộ CBNV nữ Hòa Bình thay cho lời chúc mừng ngày 20/10. Chúc cho các chị em luôn tràn đầy năng lượng, sức khỏe, tươi trẻ, hạnh phúc.

Tin liên quan