Chinh Phục Đỉnh Cao Mọi Công Trình

news

Được thành lập từ năm 1987, Hoà Bình là Công ty Cổ phần xây dựng và kinh doanh Địa ốc chuyên đầu tư, tư vấn, thiết kế, xây dựng, trang trí nội thất, cung ứng vật tư, trang thiết bị cao cấp cho ngành xây dựng.


Được thành lập từ năm 1987, Hoà Bình là Công ty Cổ phần xây dựng và kinh doanh Địa ốc chuyên đầu tư, tư vấn, thiết kế, xây dựng, trang trí nội thất, cung ứng vật tư, trang thiết bị cao cấp cho ngành xây dựng.

Trải qua 18 năm phát triển với những thăng trầm, đến nay Công ty Hoà Bình đã ghi tên mình trong hầu hết các công trình có qui mô lớn, nhỏ trên cả nước như: Tháp truyền hình Bình Dương, Saì gòn Vie, Cao ốc Green Hills, Park Hyatt Hotel, TT Học liệu RMIT Cần Thơ, Diamond Plaza,Thuận Kiều Plaza, Phú Mỹ Hưng, các siêu thị Cora, các xí nghiệp, nhà thờ, đền chùa, trung tâm y tế, văn phòng, nhà ở...

Để có được sự lớn mạnh như ngày hôm nay, Hoà Bình đã đối mặt với biết bao khó khăn và thử thách, nhưng bằng niềm tin và trí lực của tập thể cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật cùng lực lượng nhân công có tay nghề khéo léo trên mỗi công trình, Hoà Bình đã vượt qua tất cả để khẳng định sức mạnh, tài năng và uy tín của mình.

Năm 2001, hệ thống quản lý chất lượng về lĩnh vực thi công xây dựng của Hoà Bình đã đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2000 được tổ chức quốc tế QMS cấp giấy chứng nhận. Hoà Bình được các nhà đầu tư, các nhà tư vấn, các chủ công trình trong và ngoài nước đánh giá cao và hết lời khen ngợi.

Một Khách hàng của Hoà Bình đã nhận xét:”... Ông Lê Viết Hải – Giám Đốc xây dựng Hoà Bình, ... đã chứng tỏ khả năng thích ứng rất cao nhằm nâng cao tiêu chuẩn thi công của mình đạt đến tầm cở quốc tế. Họ cũng đã nhanh chóng nắm bắt kiến thức và kinh nghiệm để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Tôi nhận thấy rằng Công ty này rất thẳng thắn và trung thực trong mọi hoạt động của họ. Rất nhiều kỹ sư của họ nói được tiếng Anh và làm việc rất tốt với đối tác nước ngoài...” Với phương châm “ Chậm mà chắc “ Hoà Bình đã từng bước cải tiến, hoàn thiện, mở rộng toàn bộ hệ thống hoạt động nhằm thoả mãn tối đa những nhu cầu đa dạng và mang lại tiện ích nhất cho khách hàng do khả năng cung cấp dịch vụ trọn gói, đồng bộ với tiêu chuẩn cao. Hoà Bình là đối tác “chất lượng cao “ của mọi công trình, được các tổ chức xây dựng quốc tế công nhận và tặng nhiều giải thưởng qúi giá: Giải thưởng ngành xây dựng lần thứ 16 THIÊN NIÊN KỈ MỚI do Câu lạc bộ Lãnh đạo Doanh Nghiệp với hơn 7000 hội viên của 120 quốc gia trên thếb giới trao tặng năm 2004tại Madrid- Tây Ban Nha.

Melinh Poin Tower

Trong dịp này, Ông Lê Viết Hải cũng được trao Huy Chương Vàng “Quản lý chất lượng toàn cầu”; Giải thưởng “DIAMOND EYES” về chất lượng tuyệt hảo và cam kết chất lượng và “chương trình tín nhiệm” (tiêu chuẩn làm khách hàng hài lòng) năm 2004 tại Berlin- Đức; Danh hiệu “Thương hiệu mạnh 2004” do bạn đọc mạng thuonghieuviet.com.vn và Tạp chí Kinh Tế Việt Nam bình chọn; Giải thưởng “ PLATINUM TECHNOLOGY “ dành cho các đơn vị đạt tiêu chuẩn về sản phẩm chất lượng cao và thương hiệu tuyệt hảo vào ngày 26 tháng 3 năm 2005 tại Paris- Pháp; giải thưởng “ CENTURY INTERNATIONAL QUALITY ERA AWARD in the Gold cat – egory “ ( kỷ nguyên Chất lượng Quốc tế thế kỷ loại vàng ) tại Hội nghị Chất lượng quốc tế lần thứ 7/2005 ở Convention Hall vào ngày 18.04.2005 taị Geneva – Thuỵ Sỹ; Danh hiệu “ Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu 2005”, Danh hiệu Top 10 Thương hiệu “Thương hiệu Uy tín Chất lượng hàng đầu “ năm 2005 do bạn đọc mạng thuonghieuviet.com binh chọn. Là một trong những thương hiệu hàng đầu Ngành xây dựng do Lãnh đạo Bộ Xây dựng trao tặng năm 2005.

Để có được sự công nhận đó, Hoà Bình đã xây dựng chiến lược phát triển của mình và được cụ thể hoá phù hợp với nội lực của Công ty theo từng thời kỳ: Từ 1987 -1993: Xây dựng lực lượng – Xác định phương hướng.

Từ 1993 -1997: Cải tiến quản lý – Phát huy sở trường.
Từ 1997-2000: Tăng cường tiềm lực – Nâng cao chất lượng.
Năm 2000 đến nay: Hoàn thiện tổ chức – Mở rộng thị trường.

Trong tương lai Hoà Bình Corporation sẽ phát triển bền vững và lâu dài qua nhiều thế hệ, trở thành một tập đoàn kinh tế vững mạnh cả trong và ngoài nước.

Song song đó, Hoà Bình luôn ý thức nâng cao nhận thức và đời sống văn hoá vật chất tinh thần cho đội ngũ cán bộ công nhân viên, xem lợi ích của khách hàng là lợi ích của chính mình, lợi nhuận hợp lý cho công ty là lợi tức thoả đáng cho các cổ đông, đồng thời cống hiến nhiều hơn cho đất nước. Vì thế, Công ty cam kết làm nên những công trình mang tính “Chân-Thiện-Mỹ”, đem “Hoà Bình” đến mọi nơi cho mọi người!

Tin liên quan