
Hòa Bình đạt Top 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam
news
Mới đây, Hãng Tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) đã công bố danh sách Top 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam năm 2015 (Vietnam Top 50 brands 2015). Theo danh sách này, Hòa Bình vinh dự nằm trong Top 50 thương hiệu đứng hạng và đứng thứ 44 với giá trị thương hiệu là 21 triệu đô la, giá trị doanh nghiệp là 89 triệu đô la.
Mới đây, Hãng Tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) đã công bố danh sách Top 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam năm 2015 (Vietnam Top 50 brands 2015). Theo danh sách này, Hòa Bình vinh dự nằm trong Top 50 thương hiệu đứng hạng và đứng thứ 44 với giá trị thương hiệu là 21 triệu đô la, giá trị doanh nghiệp là 89 triệu đô la.
Bảng xếp hạng này dựa vào các tiêu chí đánh giá gồm: khả năng làm tăng giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng đối với quyết định mua của khách hàng; chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu. Đây cũng là lần đầu tiên các thương hiệu Việt Nam được Brand Finance đưa vào danh sách được định giá hằng năm. Đồng thời, kết quả định giá thương hiệu của Brand Finance được sử dụng và công bố chính thức trên các kênh truyền thông lớn như BBC, CNN, CNBC, Bloomberg, The Economist, The Wallstreet Journal.
Tin liên quan

Hòa Bình trúng thầu dự án trị giá 23...
(TP.HCM, ngày18/04/2011), Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình vừa có công bố thông...

Hòa Bình được khen thưởng hơn 10 tỷ...
Ngày 25/07/2020, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được vinh danh khen thưởng hơn 10 tỷ đồng từ chủ...
Hòa Bình đầu tư vào Khu công nghệ cao...
Sáng ngày 3/2/2016, tại Tòa nhà Ban Quản lý khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành...