Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược với PT. Nikko Securities Indonesia

news

Ngày 26/03/2013, Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng đối tác chiến lược với PT. Nikko Securities Indonesia.

Hòa Bình hợp tác với PT. Nikko Securities Indonesia

Vào ngày 26/03/2013, Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng đối tác chiến lược với PT. Nikko Securities Indonesia.

Theo hợp đồng này,
HBC đồng ý phát hành cổ phiếu riêng lẻ 10 triệu cổ phiếu mới cho Lucerne Enterprise Ltd., một công ty đầu tư do tập đoàn Nikko quản lý với mức giá cao hơn giá trị sổ sách trên cổ phiếu tính vào thời điểm 31 tháng 12 năm 2012, tương đương tổng giá trị là hơn 10 triệu USD.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Harianto Solichin – Tổng giám đốc Nikko Securities Indonesia nói, "Sự hợp tác với HBC đánh dấu bước đi đầu tiên của Nikko trong việc hiện thực hóa các cơ hội tiềm năng tại Việt Nam. Chúng tôi tin vào HBC và tin vào sự phục hồi kinh tế của Việt Nam cùng những lợi ích mà việc đầu tư này sẽ mang lại cho hai công ty".

Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc HBC cho biết đã tìm thấy tiếng nói chung về chiến lược hoạt động kinh doanh, chia sẻ tầm nhìn cũng như sự thiện chí, nỗ lực cao của đối tác có thể kết nối Hòa Bình với các doanh nghiệp trong khu vực, hỗ trợ Hòa Bình đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh, hứa hẹn nhiều triển vọng trong chiến lược quốc tế hóa thương hiệu Hòa Bình.

Hòa Bình hợp tác với PT. Nikko Securities Indonesia

 

Tin liên quan