Chung kết giải bóng đá White Dove League lần 2-2012

news

Chiều 23/9/2012, vòng chung kết và Lễ trao giải giải bóng đá White Dove League lần 2 – 2012 đã diễn tại Trung tâm Thể thao A 2 (Số 18D Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh).

Chiều 23/9/2012, vòng chung kết và Lễ trao giải giải bóng đá White Dove League lần 2 – 2012 đã diễn tại  Trung tâm Thể thao A 2 (Số 18D Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh).


Chung kết giải bóng đá White Dove League lần 2-2012 Chung kết giải bóng đá White Dove League lần 2-2012


Chính thức khai mạc từ ngày 10/6/2012, sau bốn tháng tranh tài quyết liệt ới những pha bóng gay cấn, hấp dẫn và tinh thần fair play giữa 16 đội bóng đến từ các công trình, phòng ban và công ty thành viên, đội bóng của công trình Crystal Palace đã giành chức đội vô địch của mùa giải năm nay với phần thưởng trị giá 10 triệu đồng. Đội bóng của công trình Celadon City đạt giải nhì với phần thưởng 6 triệu đồng, đội công trình Le Meridien và công trình Vietinbank đạt giải ba với giải thưởng 4 triệu đồng, đội bóng OFC (khối văn phòng) đạt giải phong cách với phần thưởng trị giá 2 triệu đồng.

Ban tổ chức cũng đã trao giải vua phá lưới trị giá 1 triệu đồng cho cầu thủ Trần Văn Thuận (công trình 319 Cộng Hòa) với 48 bàn thắng, giải thủ môn xuất sắc trị giá 1 triệu đồng cho thủ môn Lê Hồng Tuyến (công trình Crystal Palace). Đặc biệt, năm nay ban Tổ chức cũng đã trao thêm giải cổ động viên nhiệt tình nhất cho cổ động viên của công ty Máy xây dựng Matec và Công ty Nhà Hòa Bình với giá trị giải thưởng 500 ngàn đồng/giải, 10 người dự đoán đúng kết quả cũng đã nhận được các phần quà ý nghĩa, hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Phát biểu tại lễ trao giải, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Viết Hải cho biết “giải bóng đá thường niên White Dove League là một sân chơi giao lưu bổ ích, mang lại niềm vui cho anh em sau giờ làm căng thẳng. Thông qua giải đấu chúng ta phát hiện và đào tạo thêm nhiều cầu thủ xuất sắc cho đội bóng Hòa Bình để tham dự các giải đấu chuyên nghiệp” . Được biết, vào tháng 10 tới, đội bóng Hòa Bình sẽ tham dự giải bóng đá mini câu lạc bộ doanh nhân 2030. Đây là một giải bóng chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng với sự tham gia của hơn 100 đội bóng mạnh trong cả nước và quốc tế như: Thái Sơn Nam, Tokyo (Nhật Bản)…

Chung kết giải bóng đá White Dove League lần 2-2012Chung kết giải bóng đá White Dove League lần 2-2012Chung kết giải bóng đá White Dove League lần 2-2012   
 

Tin liên quan