Hòa Bình đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba

news

Tối ngày 19/9/2012, tại nhà hát Hòa Bình, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và Đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba.


Tối ngày 19/9/2012, tại nhà hát Hòa Bình, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và Đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba. Đến tham dự buổi lễ có gần 1800 khách mời đại diện cho các cơ quan, ban ngành trung ương và địa phương, các khách hàng, đối tác và CBCNV Hòa Bình.

Trong suốt chặng đường 25 năm qua, Hòa Bình có nhiều đóng góp thiết thực, hiệu quả trong lĩnh vực hoạt động xây dựng, đã thi công hàng trăm công trình quy mô lớn, yêu cầu kỹ mỹ thuật cao góp phần vào công cuộc hiện đại hóa đất nước và tham gia tích cực trong công tác xã hội từ thiện. Với những thành tích này, Hòa Bình đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động Hạng Ba. .

Dịp này, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Lê Viết Hải vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong quản lý điều hành doanh nghiệp. Ngoài ra, UBND TP.HCM còn trao tặng Cờ truyền thống cho công ty, tặng bằng khen cho 8 tập thể là công ty thành viên cùng 15 CBCNV xuất sắc của Hòa Bình. Đồng thời, có 35 CBCNV nhận được bằng khen của Liên đoàn Lao động TP.HCM.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Viết Hải chia sẻ: “Có được sự phát triển vượt bậc như ngày hôm nay, chúng tôi đã nhận được thật nhiều sự giúp đỡ với ân nghĩa sâu nặng từ rất nhiều phía. Tôi xin được thay mặt công ty bày tỏ tình cảm chân thành và lòng biết ơn sâu sắc nhất của chúng tôi tới gia đình, bạn hữu, khách hàng, đối tác, những nhà tư vấn, nhà cung cấp, nhà thầu phụ, các cổ đông, các cơ quan đoàn thể. Những ân nghĩa sâu nặng này, chúng tôi xin lấy làm động lực để tiếp tục phấn đấu, quyết không cho phép mình được quên lãng”.

Chương trình kỷ niệm với chủ đề “25 năm đồng hành chinh phục đỉnh cao” gồm 3 phần “Một thời để nhớ”, “Tự hào hôm nay”, “Ngày mai rộng mở” được đan xen bằng nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn do đông đảo CBCNV cùng các ca sĩ, vũ đoàn chuyên nghiệp thể hiện.

 

 

Tin liên quan