Hội thảo giới thiệu quản lý dự án xây dựng theo mô hình PMBOK

news

Sáng 27/8/2012, tại giảng đường Hòa Bình trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, hơn 100 CBCNV công ty Hòa Bình đã tham gia buổi hội thảo giới thiệu về những điểm mới khác biệt trong quản lý dự án theo mô hình Project Management Body of Knowledge (PMBOK) do GS.TS Nguyễn Minh Nghị chủ trì.

Sáng 27/8/2012, tại giảng đường Hòa Bình trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, hơn 100 CBCNV công ty Hòa Bình đã tham gia buổi hội thảo giới thiệu về những điểm mới khác biệt trong quản lý dự án theo mô hình Project Management Body of Knowledge (PMBOK) do GS.TS Nguyễn Minh Nghị chủ trì. Qua buổi nói chuyện chia sẻ, GS.TS Nghị đã cung cấp nhiều kiến thức, thông tin bổ ích trong công tác quản lý dự án đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng, cập nhật những đổi mới, tiên tiến và phù hợp với mô hình của công ty. Hội thảo giúp CBCNV nắm vững hơn những kiến thức trong việc quản lý dự án của công ty, ứng dụng linh hoạt vào các hoạt động chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng dự án và năng lực cạnh tranh của công ty.

Tại buổi hội thảo, Tổng giám đốc Lê Viết Hải cho biết việc áp dụng những tiêu chuẩn mới, mô hình mới trong quản lý dự án xây dựng góp phần định hướng và thực hiện tốt chiến lược quốc tế hóa thương hiệu Hòa Bình.

Được biết, đây là lần thứ 4 GS.TS Nguyễn Minh Nghị đã nhận lời mời của công ty Hòa Bình tham gia hướng dẫn đào tạo về các tiêu chuẩn trong lĩnh vực quản lý dự án xây dựng.

Tin liên quan