Đối tác Malaysia thăm các công trình Hòa Bình xây dựng

news

Trong hai ngày 10-12/5/2012, lãnh đạo HBC đón tiếp và hướng dẫn đoàn công tác đến từ Malaysia tham quan ba công trình của HBC gồm: RMIT, M&C Tower và Le Meridien

 

Đối tác Malaysia thăm các công trình Hòa Bình xây dựng

Trong hai ngày 10-12 tháng Năm, 2012, lãnh đạo Hòa Bình đã đón tiếp và hướng dẫn khách tham quan ba công trình của HBC gồm, RMIT, M&C Tower và Le Meridien. Đoàn công tác đến từ Malaysia gồm các ông Dato’Abdul Rahim, Taza Razali của công ty RATA LAND SDN BHD, Kiến trúc sư Razin Mahmood của công ty Razin Architect và ông Sr Khairil Annuar Dato’Abdul Manaf của công ty KA Associates.

Khách tham quan hết sức hài lòng về thái độ hiếu khách, tính chuyên nghiệp, của HBC đặc biệt là chất lượng thi công của RMIT và vệ sinh công trường của Le Meridien. Tại cuộc làm việc sáng ngày 11/05/2012, thay mặt công ty RATA LAND, Dato Rahim đã cảm ơn đội ngũ HBC tham gia tiếp đón đoàn và đánh giá rất cao trình độ xây dựng và hệ thống quản trị của HBC. Ông cho biết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để HBC tham gia thi công Tháp đôi Marker cao 30 tầng tại Johor Bahru thuộc Đặc khu kinh tế Iskandar nằm sát biên giới hai nước Singapore và Malaysia.

Dự kiến công trình Tháp đôi Marker sẽ bắt đầu thi công phần ngầm vào tháng 10/2012 và nếu HBC trúng thầu phần kết cấu và hoàn thiện, lực lượng thi công của HBC sẽ có mặt ở thành phố Johor Bahru vào đầu năm 2013.

Tin liên quan