Hòa Bình trúng thầu cao ốc Saigon Residences

news

Vào ngày 4/7/2009 vừa qua, sau hơn một năm bị ngừng thi công do sự cố làm nghiêng, nứt chung cư số 5 Nguyễn Siêu. Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh địa ốc Hòa Bình tiếp tục được giao thầu chính thi công cho công trình. Hiện nay Chung cư số 5 Nguyễn Siêu cũng đã được gia cố sửa chữa xong, đa số các hộ dân đã dọn vào sống trở lại.

Vào ngày 4/7/2009 vừa qua, sau hơn một năm bị ngừng thi công do sự cố làm nghiêng, nứt chung cư số 5 Nguyễn Siêu. Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh địa ốc Hòa Bình tiếp tục được giao thầu chính thi công cho công trình.

Hiện nay Chung cư số 5 Nguyễn Siêu cũng đã được gia cố sửa chữa xong, đa số các hộ dân đã dọn vào sống trở lại. Trong tuần tới công ty Vina Control cũng sẽ cấp giấy chứng nhận an toàn cho công trình.

Sự cố trong thi công công trình Thi Sách ảnh hưởng đến chung cư Nguyễn Siêu là một trong những rủi ro trong xây dựng, và là việc ngoài ý muốn mặc dù đơn vị thi công đã có các biện pháp phòng và hạn chế rủi ro. Về việc này, Công ty Bảo hiểm đã chấp thuận công tác đền bù, qua đó cho thấy đây là sự cố rủi ro trong phạm vi bảo hiểm chấp nhận. 

Trong hơn một năm qua, Chủ đầu tư và Đơn vị thi công đã rất nỗ lực và thiện chí thỏa hiệp với cư dân Chung cư số 5 Nguyễn Siêu cùng sự giúp đỡ và hướng dẫn tận tình của các cơ quan chức năng có liên quan về giải pháp gia cố sữa chữa an toàn lại chung cư nhằm đảm bảo công trình tiếp tục được sử dụng và an cư cho các hộ dân.

Có thể nói, Chủ đầu tư và nhà thầu Hòa Bình đã rất có trách nhiệm trong khả năng của mình đền bù thiệt hại cho người dân. Hòa Bình đã xử lý kịp thời hạn chế những rủi ro phát sinh, chia sẻ những bức xúc của người dân và chịu trách nhiệm trong công tác gia cố chung cư, tạo niềm tin và sự an toàn cho người dân quay về sinh sống.

Chủ đầu tư Cao ốc Saigon Residences cũng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của nhà thầu thi công Hòa Bình trong việc xử lý rủi ro, cùng chia sẻ những khó khăn của chủ đầu tư, của người dân. Trong năm 2008, Hòa Bình cũng đã nhận được Cúp vàng An toàn Lao động do Sở Lao động Thương binh & Xã hội cấp (Danh hiệu dành cho các Doanh nghiệp trong nhiều năm liền thực hiện tốt Công tác an toàn lao động). Chủ đầu tư đã tiếp tục chọn Hòa Bình là nhà thầu chính thi công Cao ốc này.

Tin liên quan