Hội thảo “Định vị và các giải pháp nâng tầm HBC”

news

Nhằm định vị vị thế của Hòa Bình trong giai đoạn hiện nay và đưa ra các giải pháp nâng tầm vị thế của Hòa Bình, ngày 30/7/2011

 

Nhằm định vị vị thế của Hòa Bình trong giai đoạn hiện nay và đưa ra các giải pháp nâng tầm vị thế của Hòa Bình, ngày 30/7/2011, Ban Lãnh đạo Công ty đã tổ chức buổi hội thảo dành cho các cấp trưởng tại khu du lịch Vườn Xoài, Đồng Nai.

 

 

 

                                               Chia nhóm thảo luận

 

Chương trình diễn ra với 60 thành viên tham dự gồm Ban Lãnh đạo Công ty, Giám đốc Công ty con, Giám đốc dự án, Ban chỉ huy công trường và các trưởng phòng ban toàn công ty. Ngoài ra, văn phòng đại diện Đà Nẵng và Công ty TNHH MTV Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình Hà Nội cũng đã cử đại diện đến TP.HCM để tham gia hội thảo.

 

 

                                           Đề xuất các giải pháp

 

Với chủ đề được xem là một trong những vấn đề trọng tâm để phát triển công ty trong tình hình kinh tế nhiều biến động và lạm phát như hiện nay, các thành viên tham dự hội thảo đã sôi nổi thảo luận và đã đưa ra những giải pháp thiết thực để xây dựng và phát triển mạnh hơn nữa thương hiệu Hòa Bình. Phát biểu tổng kết hội thảo, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Viết Hải cho biết “tôi rất cảm ơn anh chị em đã đồng lòng cùng Ban lãnh đạo và công ty, đưa Hòa Bình từ vị thế của một công ty tư nhân không có lợi thế trên thị trường đến vị thế của một công ty xây dựng đứng vào Top 3 Việt Nam. Đây là kết quả của sự nỗ lực và lấy đạo đức trong kinh doanh làm hàng đầu, xây dựng văn hóa doanh nghiệp có tinh thần vượt khó và thể hiện được tinh thần hợp tác đầy thiện chí. Rất mong các anh chị em CBCNV sẽ tiếp tục cùng lãnh đạo vun đắp, xây dựng thương hiệu Hòa Bình ngày càng phát triển”.

 

 

 

                                   Trình bày các giải pháp nâng tầm HBC

 

 

Tin liên quan