Hòa Bình được vinh danh với Cúp vàng Chất lượng xây dựng năm 2010.

news

Sáng ngày 13/11/2010, buổi lễ trao CÚP VÀNG CHẤT LƯỢNG XÂY DỰNG VIỆT NAM LẦN 1 NĂM 2010 đã long trọng diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hà Nội

Sáng ngày 13/11/2010, buổi lễ trao CÚP VÀNG CHẤT LƯỢNG XÂY DỰNG VIỆT NAM LẦN 1 NĂM 2010 đã long trọng diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hà Nội. Đến dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân cùng đông đảo các vị khách quý từ nhiều bộ ngành liên quan, các doanh nghiệp tiêu biểu.

Từ hơn 300 hồ sơ, sau quá trình chọn lựa, 65 công trình được vinh danh đầu tiên là những công trình đã mang lại nhiều lợi ích cho xã hội, cho đất nước. Có những công trình ghi dấu ấn của một thời kỳ phát triển nhưng cũng có công trình lại là câu chuyện đầy xúc động. 13 thành viên tổ chuyên gia, đại diện của 5 bộ có công trình xây dựng đã đến từng công trình để đánh giá. Hội đồng bình chọn đã phải rất vất vả khi chọn ra 65 công trình tiêu biểu nhất trao giải.

Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) đã vinh dự nhập cúp từ Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân dành cho các doanh nghiệp tiêu biểu nhất của ngành xây dựng Việt Nam với công trình Trường Đại học Quốc tế RMIT. Đây là công trình có chất lượng và công nghệ thi công vượt trội và điểm nhấn là mái cong độc đáo của khu nhà thi đấu thể thao. Tiếp sau đó, HBC còn được vinh danh với vai trò là nhà thầu chính của tòa nhà Vincom, nổi bật với 6 tầng ngầm, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất và thi công vượt tiến độ yêu cầu của chủ đầu tư và nhà thầu của công trình Kumho Plaza TP.HCM.        Hòa Bình được vinh danh với Cúp vàng Chất lượng xây dựng năm 2010

Buổi lễ cũng trình chiếu phóng sự về những đóng góp của anh chị em kỹ sư, công nhân tạo nên những công trình ghi dấu ấn quốc gia. Trong đó giới thiệu anh Lê Văn Nam-Giám đốc dự án của HBC chia sẻ tinh thần vượt khó của đội ngũ anh chị em HBC để xây dựng những công trình chất lượng nhất.

Phát biểu trong buổi lễ, Phó Thủ tướng đã trân trọng cảm ơn đóng góp của những doanh nghiệp, trong đó có HBC tạo nên bước phát triển mạnh mẽ của ngành xây dựng Việt Nam thời kỳ đổi mới. Phó Thủ tướng hy vọng, ngành xây dựng tiếp tục đóng góp nhiều nhất cho sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Tin liên quan