Hòa Bình trúng thầu phần ngầm dự án Văn phòng đại diện Mipecland

news

Công ty Cổ phần Bất động sản Mipec (MipecLand, Hà Nội) vừa có thông báo chấp thuận bảng chào giá của Hòa Bình cho dự án “Trụ sở văn phòng đại diện và trung tâm thương mại” tại số 20 đường Cộng Hòa, phường 12, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Công ty Cổ phần Bất động sản Mipec (MipecLand, Hà Nội) vừa có thông báo chấp thuận bảng chào giá của Hòa Bình cho dự án “Trụ sở văn phòng đại diện và trung tâm thương mại” tại số 20 đường Cộng Hòa, phường 12, Q.Tân Bình, TP.HCM. Theo đó, Hòa Bình sẽ đảm nhận công tác đào đất và thi công tầng hầm với giá trị gói thầu gần 8 tỉ đồng.  

Mipecland là công ty thành viên của Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội, chủ đầu tư của tòa nhà Mipec Complex Tower tại số 299 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội. Hòa Bình hiện là nhà thầu chính thi công kết cấu của tòa nhà này.

Việc trúng thầu dự án văn phòng đại diện Mipecland tại TP.HCM, một lần nữa chứng tỏ Hòa Bình giữ được truyền thống các chủ đầu tư tiếp tục giao thầu cho Công ty vì hài lòng về chất lượng, tiến độ và kỹ-mỹ thuật của công trình.

Tin liên quan