Hòa Bình liên tiếp trúng thầu nhiều công trình

news

Trong tháng 6 vừa qua, Công ty Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) đã liên tiếp trúng thầu các công trình: FLC Landmark Tower, Novotel Sông Hàn, Chung cư Lan Phương 2 và Khu dân cư Kỷ Nguyên.

Được sự tin tưởng của các đối tác và Chủ Đầu tư, trong tháng 6 vừa qua, Công ty Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) đã liên tiếp trúng thầu các công trình: FLC Landmark Tower, Novotel Sông Hàn, Chung cư Lan Phương 2 và Khu dân cư Kỷ Nguyên.

 FLC Landmark Tower tọa lạc tại Lô 3.7 Lê Đức Thọ, Quận Từ Liêm, Hà Nội, dự án do Công ty CP Đầu tư Tài chính Ninh Bắc làm Chủ Đầu tư, HBC trúng thầu thi công phần móng và tầng hầm. Đây là một tổ hợp văn phòng và chung cư cao cấp nằm trong khu đô thị mới Mỹ Đình, tiếp giáp với trục đường Lê Đức Thọ. Công trình gồm một tòa tháp cao 32 tầng, trong đó có 02 tầng hầm, 05 tầng văn phòng cho thuê và 25 tầng là căn hộ chung cư cao cấp với 300 căn hộ có diện tích từ 124 đến 159 m2.

Phối cảnh FLC Landmark Tower

 Dự án Novotel Sông Hàn tọa lạc tại số 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng do Công ty TNHH Mặt Trời Sông Hàn thuộc Tập đoàn Mặt Trời làm Chủ Đầu tư. HBC tham gia dự án này trong vai trò thầu chính, thi công phần móng và tầng hầm.

 

Phối cảnh Novotel Sông Hàn

Chung cư Lan Phương 2 tọa lạc tại 104 Hồ Văn Tư, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp.HCM, do Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Lan Phương làm Chủ Đầu tư. HBC là nhà thầu chính, thi công bê tông cốt thép, phần ngầm và phần thân.

 

Phối cảnh Chung cư Lan Phương

Khu dân cư Kỷ Nguyên do Công ty Cổ phần Đức Khải làm Chủ Đầu tư, tọa lạc tại Phường Phú Mỹ, Quận 7, Tp. HCM, có quy mô rộng 268.200m2 , tổng diện tích đất xây dựng toàn khu là 105.495m2 và được chia thành 03 khu I, II, III. HBC là thầu chính thi công phần hầm khu III của hạng mục gói thầu III-I và III-II. Khu III có diện tích 21.570m2, gồm 04 khối chung cư B1, B2, B3, B4 và 01 khối thương mại. Khối B1 và B3 cao 27 tầng, khối B2 và B4 cao 20 tầng, nối với khối thương mại chung khối đế 03 tầng, giữa các khối này có chung tầng hầm thông với nhau.  

Việc trúng thầu 4 hợp đồng này đã đưa tổng số công trình HBC thi công lên 30 công trình trải dài từ thủ đô Hà Nội đến tận Phú Quốc, Kiên Giang.  Một số công trình có quy mô lớn, yêu cầu kỹ mỹ thuật tiên tiến đã được các Chủ Đầu tư đánh giá cao như: Kumho Asiana Plaza, Cụm chung cư Phú Mỹ, Nhà ga Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Trường Đại học Quốc tế RMIT, Khu phức hợp Hồ Bán Nguyệt - Phú Mỹ Hưng, Vincom Center…Các công trình tiêu biểu HBC hiện đang thi công gồm Keangnam Landmark Tower, Habico Tower và Mipec Tower ở thủ đô Hà Nội, Kenton Residences, Sunrise City ở thành phố Hồ Chí Minh, Nhà ga Hành khách Sân bay Quốc tế Cần Thơ và Sân bay Quốc tế Phú Quốc ….

Trúng thầu thêm 04 công trình mới có quy mô lớn vào thời điểm hiện nay thể hiện quyết tâm của lãnh đạo và cán bộ nhân viên HBC trong việc phấn đầu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch doanh số 2100 tỷ năm 2010. Ngoài ra, vị trí 04 công trình ở các vùng trọng điểm kinh tế Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh còn cho thấy uy tín và sự tin tưởng của khách hàng đối với HBC phát triển rộng trên phạm vi cả nước.  Được biết, HBC vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” năm 2010 và là một trong ba công ty đại diện cho ngành xây dựng Việt Nam và công ty xây dựng duy nhất ở phía Nam được chọn tham gia chương trình này.

Tin liên quan