Lễ Cất Nóc công trình The Manor II

news

Sáng ngày 2/12/2009 Lễ Cất Nóc công trình the Manor II đã được tiến hành long trọng tại tầng 30 của công trình. Đến tham dự buổi lễ có mặt đầy đủ các bên, gồm Ban Lãnh đạo Công ty Hòa Bình, đại diện Chủ đầu tư, Công ty Tư vấn, giám sát, Thiết kế, Nhà Thầu phụ, nhà Cung cấp và tập thể Ban Chỉ huy công trình the Manor II.

Sáng ngày 2/12/2009, Lễ Cất Nóc công trình The Manor II đã được tiến hành long trọng tại tầng 30 của công trình. Đến tham dự buổi lễ có mặt đầy đủ các bên,  gồm Ban Lãnh đạo Công ty Hòa Bình, đại diện Chủ đầu tư, Công ty Tư vấn, giám sát, Thiết kế, Nhà Thầu phụ, nhà Cung cấp và tập thể Ban Chỉ huy công trình the Manor II.

 

Công trình The Manor II bao gồm 3 tầng hầm và 2 khối tháp: Khối A có 30 tầng, Khối B có 17 tầng.
 

Hòa Bình thi công toàn bộ phần kết cấu bê tông cốt thép theo phương pháp Top down và đã hoàn thành công trình đúng tiến độ đã được chủ đầu tư cấp giấy chứng nhận hoàn thành.
 
Áp dụng phương pháp thi công tiên tiến, kết hợp với kinh nghiệm thi công nhà cao tầng và cách thức quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế của Hòa Bình công trình đã hòan tất phần thô trước thời hạn, đảm bảo chất lượng, an tòan lao động làm hài lòng Chủ đầu tư và các Nhà tư vấn.

 

Đại diện chủ đầu tư Ông Phan Râng – Phó Tổng Giám đốc công ty Bitexco đánh giá cao Ban lãnh đạo và tập thể kỹ sư Hòa Bình đã nổ lực trong việc hoàn thành công trình đúng tiến độ - chất lượng và an toàn lao động như đã cam kết.
 
Ông Lê Viết Hải – Chủ Tịch HĐQT, Tổng GĐ Công ty Cổ phần xây dựng và Kinh doanh Địa Ốc Hòa Bình phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ, hợp tác của Ban Tư vấn dự án, Giám sát, Thiết kế. Cảm ơn sự nỗ lực của tập thể Ban Chỉ huy, công nhân công trường và các nhà Thầu phụ cũng như cảm ơn sự phối hợp chặc chẽ của Chủ đầu tư để công trình hoàn thành đúng tiến độ.

 
Hoàn thành công trình đúng tiến độ, bảo đảm cam kết về chất lượng và an toàn lao động là những cam kết của Hòa Bình đối với khách hàng.

Tin liên quan