Hòa Bình trao 100 suất học bổng cho tăng ni sư

news

Sáng ngày 3/3/2014, Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào và Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình phối hợp với Quỹ học bổng Thích Minh Châu tổ chức trao tặng 100 suất học bổng cho các tăng ni sinh tại Viện Phật học TP.HCM.

Sáng ngày 3/3/2014, Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào và Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình phối hợp với Quỹ học bổng Thích Minh Châu tổ chức trao tặng 100 suất học bổng cho các tăng ni sinh tại Viện Phật học TP.HCM. Tổng giá trị của đợt trao học bổng này là 300 triệu đồng, tương đương mỗi suất học bổng 3 triệu đồng/suất. Trong đó, Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào đóng góp 200 triệu, Quỹ Học bổng Thích Minh Châu đóng góp 100 triệu đồng.

Hòa Bình trao 100 suất học bổng cho tăng ni sư Hòa Bình trao 100 suất học bổng cho tăng ni sư


Được biết, ngoài các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, Hòa Bình còn tham gia vào xây dựng chùa chiền và các cơ sở tôn giáo. Ngoài ra, khi còn sinh thời, Cố Chủ tịch danh dự HĐQT công ty Lê Mộng Đào từng là Hiệu trưởng Trường Bồ Đề (Huế) và những hoạt động thiện nguyện này là để tưởng nhớ đến Cố Chủ tịch và làm tròn theo di nguyện của ông.

Tin liên quan