Trao tặng 23 suất học bổng Lê Mộng Đào tại quận 4

news

Chiều ngày 04/07/2012, tại UBND phường 16, Quận 4, Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào đã tổ chức trao học bổng cho 23 em học sinh nghèo hiếu học của phường và 8 học sinh nghèo học giỏi là con em CBCNV công ty. Mỗi suất học bổng trị giá 2 – 5 triệu đồng tùy từng cấp học. Tổng số tiền học bổng trao tặng đợt này là 88 triệu đồng

 

Các em học sinh nô nức chờ đợi nhận học bổng


 

 

Bà lê Thị Kim Thoa - Chủ tịch Quỹ, trao học bổng cho các em
 

Nụ cười rạng rở của phụ huynh và học sinh khi ra về

Chiều ngày 4/7/2012, tại UBND phường 16, Quận 4, Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào đã tổ chức trao học bổng cho 23 em học sinh nghèo hiếu học của phường và 8 học sinh nghèo học giỏi là con em CBCNV công ty. Mỗi suất học bổng trị giá 2 – 5 triệu đồng tùy từng cấp học. Tổng số tiền học bổng trao tặng đợt này là 88 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Kim Thoa, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ chia sẻ: “Để thực hiện di nguyện của Cố Chủ tịch Lê Mộng Đào, những người điều hành quỹ mong muốn thông qua những suất học bổng này sẽ mang đến niềm vui, sự động viên và hỗ trợ phần nào, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên tiếp tục con đường học vấn để sau này trở thành người có ích cho xã hội”.

Trước sự quan tâm của quỹ và hỗ trợ thiết thực của quỹ, công ty Hòa Bình, bà Nguyễn Thị Hồng Thu, Phó chủ tịch UBND phường 16, quận 4 thay mặt lãnh đạo phường đã gửi lời tri ân sâu sắc với những tình cảm và những món quà ý nghĩa dành tặng cho các em.

Được biết từ đầu năm 2012 đến nay, Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào đã trao gần 90 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại các quận 12, quận Bình thạnh, quận 4 và hỗ trợ gây quỹ giúp đỡ các giáo viên bị bệnh hiểm nghèo ở Huế. Tổng số tiền là hơn 250 triệu đồng.
 

Tin liên quan