Hòa Bình tài trợ hơn 2 tỷ đồng cho công tác xã hội từ thiện năm 2011

news

Để góp phần mang đến cái tết ấm áp cho nhiều bà con nghèo tại TP.HCM, HBC đã tham gia tài trợ cho chương trình đi bộ Lawrence Sting lần 7 với số tiền 60 triệu đồng.

Ngày 7/1/2012, Hòa Bình đã tham gia đi bộ và tài trợ cho chương trình Lawrence S.Ting lần 7 với số tiền 60 triệu đồng. Đại diện ban lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Văn Tịnh, Phó Tổng giám đốc hòa bình cho biết: Tham gia vào chương trình ngoài việc “chung sức” cùng ban tổ chức để thổi lửa cho phong trào, Hòa Bình còn mong muốn các nhân viên của công ty, ngoài công việc, còn biết quan tâm, yêu thương  và sẻ chia đến cộng đồng. Mong cho đồng bào nghèo bớt đi những nhọc nhằn sau một năm lao động vất vả và đón một cái tết an vui, ấm áp nghĩa tình với sự quan tâm của toàn xã hội.

Được biết, trong năm 2011, HBC đã tham gia tích cực và tài trợ cho các hoạt động xã hội từ thiện với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng. Trong đó, công ty tập trung tài trợ cho giáo dục, như: hỗ trợ kinh phí 800 triệu đồng xây dựng cải tạo, nâng cấp giảng đường Hòa Bình của Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, trao tặng 195 suất học bổng Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào cho các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó ở Cần Giờ (TP.HCM), Thừa Thiên Huế, ĐH Kiến Trúc TP.HCM, tài trợ chương trình “Khởi nghiệp kinh doanh” Trường ĐH Kinh tế - Luật TP.HCM… Ngoài ra, công ty còn tham gia hỗ trợ các chương trình khác: ủng hộ nạn nhân động đất sóng thần Nhật Bản trên 200 triệu đồng, các chương trình vì nạn nhân chất độc da cam, xây nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh…

 

Tin liên quan