Hòa Bình đồng hành cùng chương trình “Khởi nghiệp Kinh doanh”

news

Hòa Bình là nhà tài trợ chính cuộc thi “Khởi nghiệp Kinh doanh”...

Sáng 23/4/2011, vòng chung kết cuộc thi “Khởi nghiệp Kinh doanh” do Câu lạc bộ GPA của Trường Đại học Kinh tế - Luật Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình là nhà tài trợ chính đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng giữa ba đội thi.

Khởi động từ ngày 12/3/2011, với hơn 128 ý tưởng kinh doanh của các em sinh viên thuộc trường Đại học Kinh tế - Luật tham gia dự thi, qua 2 vòng loại Ban giám khảo đã chọn được 3 ý tưởng xuất sắc nhất để vào tranh tài tại vòng chung kết. Nhóm Sprout team với dự án Mầm xanh (trồng rau mầm xanh sạch) đã xuất sắc vượt qua hai đội thi còn lại để dành giải nhất.

Đây là một cuộc thi nhằm khơi dậy những ý tưởng kinh doanh của sinh viên và tìm kiếm những dự án kinh doanh xuất sắc. Đồng thời, còn là nơi nâng cao kiến thức, mang đến những hành trang cơ bản nhất cho bạn trẻ trên con đường khởi nghiệp kinh doanh. Phát biểu tại vòng chung kết, bà Lê Thị Thủy – Giám đốc Nhân sự HBC cho biết: “Chúng tôi rất ngạc nhiên và đánh giá rất cao trước những ý tưởng của các bạn sinh viên. Hy vọng rằng, chúng tôi không chỉ được nhìn thấy bản lĩnh của các bạn qua các cuộc thi như thế này mà còn được nhìn thấy bản lĩnh dám nghĩ dám làm của các bạn trong cuộc sống, để Việt Nam sẽ có nhiều hơn nữa những nhà doanh nghiệp trẻ mang lại vinh quang cho đất nước”.

Tin liên quan