Hòa Bình trao tặng 3 căn nhà tình thương trị giá 180 triệu đồng

news

Ngày 21/10/2019, “Lễ phát động tháng cao điểm vì người nghèo” do Ban vận động Quỹ vì người nghèo Quận 3, TP.HCM tổ chức đã diễn ra trong không khí ấm cúng. Tại đây, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã trao tặng 3 căn nhà tình thương với tổng giá trị 180 triệu đồng.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trao tặng nhà tình thương

“Lễ phát động tháng cao điểm vì người nghèo” là hoạt động thường niên do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhằm huy động kinh phí xây dựng nhà tình thương, phương tiện sinh kế tặng hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Là doanh nghiệp có trụ sở đóng tại Quận 3, TP.HCM, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tích cực tham gia vào các hoạt động do quận phát động như: Trao tặng 2 suất mái ấm công đoàn mỗi năm, trực tiếp thăm hỏi, tặng quà cho các hộ chính sách, hộ nghèo trên địa bàn quận,…

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trao tặng nhà tình thương

Trong suốt 32 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình luôn ý thức trách nhiệm của mình đối với cộng đồng xã hội bằng những hoạt động thiết thực. Đặc biệt, Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào do tập đoàn sáng lập hàng năm dành ngân sách lớn trao tặng học bổng cho các học sinh sinh viên nghèo hiếu học trong cả nước, chỉ tính riêng trong 3 năm gần đây (2016 - 2018), số tiền này là 8,13 tỷ đồng.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trao tặng nhà tình thương

Tin liên quan