Hội thảo “Hiệu quả ứng dụng BIM trong dự án xây dựng tại HBC”

news

Mới đây, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tổ chức thành công hội thảo “Hiệu quả ứng dụng BIM trong dự án xây dựng tại HBC” thu hút sự tham gia của đông đảo CBCNV Tập đoàn.

Chương trình hội thảo nhằm mục đích giúp cho các thành viên trong tập đoàn hiểu biết rõ hơn về tối ưu hóa việc ứng dụng BIM vào dự án xây dựng tại Hòa Bình một cách đầy đủ và toàn diện hơn.

Hiệu quả ứng dụng BIM trong dự án xây dựng tại HBC

Hiện nay, nhiều dự án do Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình thi công đã được áp dụng hệ thống BIM được chủ đầu tư đánh giá cao trong việc tối ưu hóa chi phí, thời gian, quản lý, mức độ rủi ro, chất lượng… Trong số đó phải kể đến các dự án như: Jamila Khang Điền, Saigon Centre, The Peak Mid Town, Flora Mizuki, Midori The Park View, The Ascent – Thảo Điền Condominiums…

Hiệu quả ứng dựng BIM trong dự án xây dựng tại HBC

Hệ thống BIM được Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đưa vào ứng dụng từ năm 2011, đến nay Hòa Bình đã từng bước hoàn thiện đầy đủ cơ sở dữ liệu BIM với đội ngũ nhân sự có trình độ, kiến thức, tư duy đột phá và kỹ năng cao. Đặc biệt đối với những công trình càng phức tạp thì càng phải áp dụng giải pháp BIM như một số công nghệ hiện đại như VR-Walk through; AR-Agument Reality; Scan laser; R&D Topic 2019.

Hiệu quả ứng dụng BIM trong dự án xây dựng tại HBC

Tin liên quan