Hòa Bình chào đón sinh viên tham quan, học tập

news

Với mục tiêu giúp các bạn sinh viên được tìm hiểu, bổ sung thêm kiến thức thực tiễn, cũng như có những hình dung rõ nét hơn về môi trường làm việc trong tương lai, ngày 15/12/2020 Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã chào đón hơn 20 bạn sinh viên đến tham quan, học tập.

Hòa Bình chào đón sinh viên tham quan, học tập

Đây là các bạn sinh viên năm 2 đang theo học chương trình Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng (ATCM) – là chương trình liên kết giữa Trường đại học Kiến Trúc TP.HCM và Trường Đại học Bắc Đan Mạch (UCN). Qua buổi gặp này, các bạn sinh viên hiểu được nhiều hơn về môi trường làm việc thực tế, cũng như định hướng cho sự lựa chọn trong tương lai khi ra trường.

Tại buổi giao lưu, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết: Hòa Bình luôn sẵn sàng chào đón các bạn sinh viên, những nhân tài của đất nước đến học tập và làm việc. Mong rằng thông qua chuyến đi thực tế, các bạn sẽ có thêm thật nhiều kiến thức bổ ích phục vụ cho quá trình học tập và nghiên cứu của mình.

Hòa Bình chào đón sinh viên tham quan, học tập

Sau buổi giao lưu, các bạn sinh viên được tham quan các phòng ban: Phòng BIM, Phòng Dự thầu, Phòng Kỹ thuật, Phòng Design & Build, tại mỗi phòng các bạn được học hỏi và tìm hiểu sâu hơn về chuyên môn, thấy được môi trường làm việc cụ thể từ đó có thêm định hướng cho mình trong tương lai.

Bằng tất cả sự nhiệt tình của mình, Ban lãnh đạo Hòa Bình đã tận tình đón tiếp và giới thiệu về các hoạt động của Tập đoàn, cũng như giải đáp tất cả các thắc mắc cho các bạn sinh viên. Mong rằng chuyến tham quan thực tế này sẽ giúp cho các bạn thêm thật nhiều kiến thức bổ ích trong quá trình học tập của mình.

Hòa Bình chào đón sinh viên tham quan, học tập

 

Tin liên quan