Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình khởi công dự án Five Star Tower

news

Sáng nay, Hòa Bình và Tập đoàn Quốc tế Năm Sao đã tổ chức khởi công xây dựng Dự án cao ốc văn phòng Five Star Tower tại quận 1, TP.HCM.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình khởi công xây dựng dự án Five Star Tower

Đây là dự án do Tập đoàn Quốc tế Năm Sao làm chủ đầu tư và Hòa Bình được chỉ định giao thầu tòa cao ốc này với quy mô 3 tầng hầm, 16 tầng cao và tổng vốn đầu tư là 50 triệu USD. Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Mười – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn quốc tế Năm Sao chia sẻ: "Tôi tin tưởng việc lựa chọn Hòa Bình – là một trong những nhà thầu xây dựng tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam, công trình sẽ hoàn thành đúng tiến độ, mang lại những ý nghĩa kinh tế - xã hội to lớn, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của Quận 1 và TP.Hồ Chí Minh, cũng như đóng góp vào sự tăng trưởng của kinh tế Việt Nam trong quá trình hội nhập”.

Dự kiến sau khi hoàn thành vào quý 1/2019, Five Star Tower sẽ là một trong các công trình cao ốc văn phòng hiện đại bậc nhất quận 1, TP.HCM có cảnh quan hấp dẫn và mang bản sắc riêng, phù hợp với mong muốn của người sử dụng cùng những tiện ích tối ưu nhất. 

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình khởi công dự án Five Star Tower

Tin liên quan