Chia sẻ ngọt bùi với miền Trung ruột thịt

news

Từ ngày 26 – 30/10/2010, đoàn công tác cứu trợ của Công ty Hòa Bình dẫn đầu là ông Phan Thanh Vinh – Chủ tịch công đoàn đã đến trao quà và gửi gắm tình cảm sẻ chia của CBCNV cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng của các trận lũ lụt nặng nề vừa qua. Toàn bộ số tiền 550 triệu đồng của anh chị em đóng góp và trích từ ngân sách công ty đã được đoàn cứu trợ trực tiếp gửi tận tay bà con ở 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình...

Từ ngày 26 – 30/10/2010, đoàn công tác cứu trợ của Công ty Hòa Bình dẫn đầu là ông Phan Thanh Vinh – Chủ tịch công đoàn đã đến trao quà và gửi gắm tình cảm sẻ chia của CBCNV cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng của các trận lũ lụt nặng nề vừa qua. Toàn bộ số tiền 550 triệu đồng của anh chị em đóng góp và trích từ ngân sách công ty đã được đoàn cứu trợ trực tiếp gửi tận tay bà con ở 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Trong đó, số tiền ủng hộ ở Nghệ An là 150 triệu đồng, Hà Tĩnh 220 triệu đồng và Quảng Bình 180 triệu đồng, tương ứng mỗi suất quà là 250.000 đồng. Riêng với các gia đình có người bị chết và mất tích, công ty hỗ trợ từ 1 – 2 triệu đồng/hộ dân. Theo báo cáo của địa phương, sau đợt lũ vừa qua có tổng cộng 143 người thiệt mạng, Nghệ An và Hà Tĩnh mỗi tỉnh có 25 người, Quảng Bình lên tới 73 người.

Tại mỗi địa phương, đoàn cứu trợ đã được chính quyền tỉnh UBND tỉnh Nghệ An, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình, các huyện, xã đón tiếp thịnh tình và tổ chức công việc cứu trợ rất chu đáo. Bà con đều vui mừng và bày tỏ lòng cảm ơn tấm lòng “tương thân tương ái” của CBCNV Hòa Bình dành cho đồng bào vùng lũ, giúp họ ổn định phần nào cuộc sống sau cơn bão lũ.

 

 

 

Tin liên quan