Chủ đầu tư Caravelle Saigon gởi thư khen Hòa Bình

news

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã nhận được thư khen từ ông John Gardner, Tổng Giám đốc Caravelle Saigon

Mới đây, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã nhận được thư khen từ ông John Gardner, Tổng Giám đốc Caravelle Saigon và là chủ đầu tư dự án Sửa chữa – nâng cấp Khách sạn Caravelle tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.  

Tham gia vào dự án này, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu chính gói thầu số 6B – Thi công hoàn thiện nội thất khu vực phòng khách, hành lang và cầu thang giai đoạn 2 và 3. Công trình được triển khai thi công vào tháng 9/2018 , hiện đã được Hòa Bình hoàn thành, nghiệm thu và bàn giao cho chủ đầu tư đưa vào sử dụng vào tháng 1/2020. Điểm đặc biệt của công trình là thi công sửa chữa, nâng cấp trong điều kiện khách sạn vẫn đang hoạt động, vì vậy các yêu cầu về đảm bảo vệ sinh an toàn, tiến độ, chất lượng được đặt lên hàng đầu để không ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn cũng như khách lưu trú.

Chủ đầu tư Caravelle Saigon gởi thư khen Hòa Bình

Trong thư gửi cho Hòa Bình, ông John Gardner đánh giá cao đội ngũ Ban chỉ huy và kỹ sư của Hòa Bình về mọi mặt từ an toàn, chất lượng kỹ mỹ thuật và tiến độ thi công “Chúng tôi muốn gửi tới lời cảm ơn chân thành đến Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Hòa Bình và những nhà thầu phụ của Hòa Bình vì những nỗ lực và nhiệt huyết khi các bạn dưới danh nghĩa là nhà thầu đã sửa sang lại gói thầu 6B ở khách sạn Caravelle. Cho dù có những tiểu tiết bất ngờ trong việc sửa chữa cho giai đoạn đầu này, dự án này cũng đã được hoàn thành với chất lượng của một khách sạn năm sao trong thời gian nhanh chóng nhất. Trong quá trình làm việc, đội của Hòa Bình cho thấy tác phong chuyên nghiệp, tinh thần cởi mở, trình độ chuyên môn cao về trang trí nội tiết và độ quản lý dự án chuyên nghiệp, tất cả đã được chứng minh vì đặc thù của dự án khách sạn Caravelle tương đối khó khăn nhưng đội của Hòa Bình đã hoàn thành xuất sắc. Chúng tôi tự tin nhận xét Hòa Bình là một trong những nhà thầu được chúng tôi tín nhiệm và sẽ cân nhắc cho những dự án của chúng tôi trong tương lai. Đồng thời chúng tôi không ngần ngại giới thiệu Hòa Bình cho những chủ đầu tư khác trong tương lai bất cứ khi nào chúng tôi có dịp”.

Chủ đầu tư Caravelle Saigon gởi thư khen Hòa Bình

Tin liên quan